BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu: Hoạt động hiến máu tình nguyện đạt 107% chỉ tiêu

Cập nhật ngày: 16/04/2014 - 06:19

Trong năm, BCĐ vận động hiến máu Bến Cầu cũng đã phối hợp tốt với đơn vị liên quan tổ chức các hoạt động tuyên truyền, hưởng ứng chiến dịch hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Bến Cầu, từ đó nhận thức về công tác hiến máu nhân đạo trong cộng đồng đã được nâng lên rõ rệt. Công tác tôn vinh, khen thưởng người hiến máu thực hiện kịp thời.

Ông Lê Quang Trung- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích trong phong trào hiến máu nhân đạo năm 2013.

Năm qua, có 3 đơn vị tổ chức hiến máu vượt chỉ tiêu là khối cán bộ công chức, viên chức thuộc Liên đoàn Lao động huyện, xã Long Khánh và Long Chữ. Có 02 xã đạt chỉ tiêu thấp nhất là Thị trấn Bến Cầu 76%  và Long Phước 82%.

Những tháng đầu năm 2014, BCĐ vận động hiến máu của huyện đã tổ chức được 2 đợt hiến máu, đã tiếp nhận 433 đơn vị máu, đạt trên 52% chỉ tiêu của năm.

Nhân dịp tổng kết công tác hiến máu nhân đạo năm 2013 tổ chức vào hôm 15.4 vừa qua, UBND huyện Bến Cầu đã tặng 59 giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Hùng – Dũng