Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu sơ kết 05 năm thực hiện quy định của Chính phủ về phòng không nhân dân 

Cập nhật ngày: 04/07/2020 - 04:17

BTNO - Chiều 2.7, Ban Chỉ huy quân sự huyện Bến Cầu tổ chức hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Nghị định số 74 ngày 09.9.2015 của Chính phủ về phòng không nhân dân.

Trong 05 năm qua, Ban chỉ đạo công tác phòng không nhân dân (gọi tắt là Ban Chỉ đạo) đã chủ động tham mưu cho UBND huyện ban hành các văn bản thực hiện nhiệm vụ này, qua đó đã nâng cao nhận thức của từng cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện về tầm quan trọng của công tác phòng không nhân dân.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Trung tá Nguyễn Thành Cao-Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện, Phó trưởng Ban chỉ đạo yêu cầu các phòng ban, UBND 9 xã, thị trấn cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tầm quan trọng của công tác phòng không nhân dân.

Thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng, tổ chức huấn luyện để nâng cao chuyên môn, sức chiến đấu cho lực lượng phòng không nhân dân. Đồng thời, đơn vị cần bảo quản tốt và sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị đảm bảo sẵn sàng chiến đấu.

Dịp này, UBND huyện Bến Cầu đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng không nhân dân giai đoạn 2015-2020.

Khánh Hội