Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Benfica lần thứ 4 liên tiếp vô địch Bồ Đào Nha 

Cập nhật ngày: 14/05/2017 - 08:54

Rạng sáng 14-5 (giờ VN), Benfica đã lên ngôi vô địch Giải vô địch Bồ Đào Nha 2016-2017 sau chiến thắng 5-0 trước Vitoria de Guimaraes ở vòng 33.


Các cầu thủ Benfica ăn mừng sau chiến thắng trước Victoria. Ảnh: GETTY IMAGES

Chiến thắng này giúp Benfica có trong tay 81 điểm sau 33 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 Porto 8 điểm và lên ngôi vương bởi Porto nhiều nhất chỉ có thể kiếm thêm 6 điểm trong 2 trận còn lại.

Đây là chức vô địch thứ 4 liên tiếp của Benfica nâng tổng số lần vô địch quốc gia của họ lên con số 36. Benfica sẽ có cơ hội đoạt cú đúp danh hiệu trong mùa giải năm nay khi gặp lại Vitoria de Guimaraes ở trận chung kết Cúp quốc gia vào ngày 28-5 tới.

Zabaleta rời M.C vào cuối mùa


Zabaleta rời M.C sau 9 năm gắn bó. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Manchester City (M.C) xác nhận, hậu vệ người Argentina Pablo Zabaleta (32 tuổi) sẽ chia tay CLB này khi hợp đồng giữa anh và đội bóng hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay.

Zabaleta gia nhập M.C từ Espanyol vào năm 2008 và trở thành cầu thủ quan trọng trong quá trình “lột xác” trở thành đội bóng lớn của nửa xanh thành Manchester.

Sau 9 năm gắn bó với M.C, Zabaleta cùng CLB này đoạt 2 chức vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League), 1 FA cup và 2 League Cup.

Nguồn TTO