BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng Khai trương Trung Tâm Da liễu - Thẩm mỹ Hồng Hưng 

Cập nhật ngày: 04/12/2022 - 18:07

BTNO - Ngày 3.12, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng tổ chức lễ khai trương Trung tâm da liễu - thẩm mỹ Hồng Hưng, đây là đơn vị đầu tiên sở hữu loạt siêu phẩm công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ và châu Âu.

Cắt băng khai trương Trung tâm Da liễu – Thẩm mỹ Hồng Hưng.

Đến dự lễ khai trương có ông Nguyễn Thanh Ngọc-Chủ tịch UBND tỉnh.

Các thiết bị, công nghệ thẩm mỹ cao cấp, không xâm lấn (Hoa Kỳ và châu Âu) được Trung tâm đưa vào phục vụ khách hàng trong thời gian tới bao gồm: Thermage FLX là thiết bị điều trị không xâm lấn về các vấn đề lão hoá, xoá nhăn chỉ một lần thực hiện; Cooltech Define là công nghệ giảm mỡ bằng nhiệt lạnh xuất xứ từ Châu Âu với cơ chế đặc biệt, giảm mỡ hiệu quả và có thể thực hiện được trên nhiều vùng cơ thể; thiết bị phân tích da Visia, thiết bị này có thể phân tích được các vấn đề tiềm ẩn của làn da, từ đó bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả; Healite là hệ thống đèn led, hỗ trợ cho các tiến trình sau khi thực hiện laser và thúc đẩy quá trình lành thương tự nhiên của cơ thể.

Ông Phan Châu Minh Tuấn – Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng nhận chuyển giao công nghệ thẩm mỹ cao cấp từ phía công ty thiết bị y tế Innamed.

Bên cạnh đó, Trung tâm là đơn vị sở hữu các công nghệ, điều trị, không hoặc ít xâm lấn trong tái tạo trẻ hoá da gồm: công nghệ HIFU, Pollogen Legend, SP Dynamis, StarWalker…

Nhi Trần