BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bệnh viện K triển khai đăng ký khám bệnh trực tuyến 

Cập nhật ngày: 31/03/2018 - 10:21

Thông tin từ Bệnh viện K cho biết, bệnh viện đã triển khai đặt lịch khám theo yêu cầu trực tuyến trên website của bệnh viện. Với những thao tác đơn giản, người bệnh hoàn toàn có thể chủ động đăng kí khám trực tuyến và nhận lịch hẹn đến khám. Đây là một trong những giải pháp giảm thiểu tình trạng quá tải tại khu vực phòng khám và rút ngắn thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

Hiện tại bệnh viện đang triển khai đăng kí khám bệnh trực tuyến với những bệnh nhân khám theo yêu cầu. Bên cạnh đó, đăng kí khám trực tuyến (với người bệnh khám theo bảo hiểm y tế) sẽ được đưa vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Hướng dẫn đăng kí khám trực tuyến:

Bước 1: Truy cập link http://dkonline.ehealth.gov.vn/#/index.

Bước 2: Đăng kí tài khoản của bệnh nhân.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản và đặt lịch, mặt bệnh đăng kí khám.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng bệnh viện K: 0904690818.

Cũng theo thông tin từ Bệnh viện K, từ tháng 4, bệnh viện sẽ triển khai khám theo yêu cầu cả trong ngày thứ 7 nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Theo đó từ ngày 7/4, Bệnh viện sẽ khám bệnh theo yêu cầu vào ngày thứ 7 tại cơ sở Tân Triều. Trước đó, bệnh viện cũng đã đưa vào thực hiện khám bệnh theo yêu cầu vào ngày thứ 7 tại cơ sở Quán Sứ.

Thời gian khám bệnh bắt đầu từ 7h30-11h30 và buổi chiều từ 13h30 - 17h00. Bệnh viện sẽ tổ chức khám theo yêu cầu và khám sàng lọc tầm soát ung thư cho người bệnh. Người dân có nhu cầu có thể đặt lịch khám trực tuyến theo hướng dẫn trên.

Nguồn Suckhoedoisong.vn