Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bị sét đánh hai lần vẫn sống

Cập nhật ngày: 31/10/2013 - 05:45

Một người đàn ông ở Mỹ may mắn sống sót và không có thương tích nghiêm trọng dù bị sét đánh trúng người hai lần liên tiếp.

Casey Wagner, 31 tuổi, bị sét đánh trúng người vào cuối tuần trước khi đang tham dự một sự kiện xe hơi ngoài trời ở khu vực Gainesville, bang Texas, trong vai trò một chú hề đấu bò tót.

 Casey Wagner hiện phục hồi sức khoẻ tốt

Khi thời tiết xấu đi, Wagner và hai người bạn nữa chạy xuống dưới một cái cây để trú. Chỉ một lát sau, anh cảm thấy có luồng điện chạy qua cơ thể mình.

"Tôi chỉ nhớ tia sét đánh trúng người khiến tôi ngã khuỵu xuống, rồi nó lại đánh tiếp một lần nữa"- Wagner nói với CBS News.

Nhân viên y tế xác nhận, tia sét mạnh đến mức chiếc áo choàng bằng nhựa mà Wagner mặc trên người sau đó vẫn còn tích điện. Tai nạn khiến nhịp tim của anh đập không đều, còn chân phải thì như mất cảm giác. Thậm chí, anh vẫn còn hiện tượng run lẩy bẩy khắp người suốt 24 tiếng sau, nhưng không bị thương tích gì nghiêm trọng hơn.

Theo Mirror, Wagner thực sự rất may mắn khi sống sót sau tai nạn. Hồi đầu tháng này, 32 người ở Ấn Độ mất mạng do bị sét đánh trúng trong một trận mưa lớn.

(Theo ngoisao)