Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bị vợ bỏ vì mê siêu nhân

Cập nhật ngày: 02/05/2013 - 05:42

Anh Christopher Dennis, 45 tuổi, có cả một nhà kho chứa 15.000 món đồ vật, gồm cả tấm trải giường, hình nộm và những chiếc ôtô đồ chơi với hình mặt siêu nhân. Năm ngoái, anh cũng đã kết hôn trong một đám cưới được tổ chức theo phong cách của một superman, tuy nhiên chính sở thích này cũng là nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân của Christopher Dennis và vợ.

Christopher Dennis tạo dáng bên bộ sưu tập superman của mình.

Vợ của anh là Bonnie Finkenthal, 42 tuổi, quyết định chia tay bởi cô đã quá chán nản với thói quen khoác lên người bộ trang phục siêu nhân của chồng.

Bonnie nói: "Nếu kết hôn với Chris thì bạn cũng sẽ cưới luôn cả bộ sưu tập phong cách siêu nhân của anh ấy. Anh ấy chẳng xem cái gì quan trọng hơn cái bộ sưu tập đó". Và trên thực tế, bản thân Chris cũng thừa nhận rằng nếu phải lựa chọn giữa vợ và siêu nhân, anh vẫn sẽ trung thành với sở thích của mình.

Christopher Dennis hiện là bản sao của Christopher Reeve- người đóng vai siêu nhân trong loạt phim "Superman". Anh thường xuyên khoác lên người bộ trang phục siêu nhân.

Đám cưới phong cách Superman của vợ chồng anh Chris năm ngoái.

"Nhiều khi tôi tiêu hết tiền vào các món đồ chơi và tượng siêu nhân nên không còn đủ để thanh toán các hoá đơn tiền điện và cáp nữa"- anh Chris kể với The Sun. Hiện bộ sưu tập này đã ngốn của Chris tới 65.000 bảng Anh (khoảng hơn 2 tỷ đồng).

Theo ngoisao