BAOTAYNINH.VN trên Google News

BIDV hỗ trợ 182 triệu đồng trao quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách 

Cập nhật ngày: 10/01/2020 - 18:12

BTNO - Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp đỡ hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn… trên địa bàn tỉnh đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi.

Với mong muốn chia sẻ một phần lợi nhuận của đơn vị để giúp đỡ người dân địa phương vui Tết, vừa qua, Ngân hàng Đầu tư và phát triển (BIDV) chi nhánh Tây Ninh đã trao số tiền 182 triệu đồng cho UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh để hỗ trợ 364 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Canh Tý 2020.

Ông Trần Minh Nhựt- Phó Giám đốc BIDV Tây Ninh (trái) trao 182 triệu đồng ủng hộ quà Tết tặng các hộ nghèo Tây Ninh.

Thông qua UB.MTTQVN các cấp, số tiền hỗ trợ trên sẽ được trao đến đúng người, đúng hoàn cảnh. Mỗi suất quà được tặng cho hộ nghèo, gia đình chính sách trong dịp Tết là 500 ngàn đồng. Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp đỡ hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn… trên địa bàn tỉnh đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi.

Được biết, năm 2019, BIDV chi nhánh Tây Ninh đã vận động công nhân viên tham gia hưởng ứng tích cực các phong trào ở địa phương; chi nhánh BIDV Tây Ninh cũng đã dành gần 300 triệu đồng để hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ học sinh nghèo và ủng hộ cho quỹ Bảo trợ, quỹ Vì người nghèo...

Tiến Hưng