BAOTAYNINH.VN trên Google News

Biểu dương 5 học sinh tiêu biểu tham dự chương trình “Chủ tịch nước gặp mặt đại biểu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt”

Cập nhật ngày: 15/05/2015 - 06:00

Đến dự có Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trần Lưu Quang cùng đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lưu Quang trao quà cho 5 trẻ em tiêu biểu.

Các học sinh tiêu biểu được chọn là học sinh dưới 16 tuổi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, biết nỗ lực vượt khó vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập.

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Trần Lưu Quang đã biểu dương tinh thần nỗ lực phấn đấu, vượt khó vươn lên trong học tập của các em. Đồng thời động viên các em học sinh tiếp tục học tập thật tốt, nỗ lực phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Chương trình là hoạt động được tổ chức thường niên tại Hà Nội từ năm 2008 vào mỗi dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng và nhà nước dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt. Và đây là lần thứ 2, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Tây Ninh được chọn tham dự chương trình. Những em học sinh này sẽ đại diện cho học sinh toàn tỉnh ra Hà Nội tham dự chương trình vào ngày 27.5.2015.

Dịp này, Sở Lao động Thương binh và xã hội trao tặng mỗi em phần quà trị giá 1,5 triệu đồng, do UBND tỉnh, Sở LĐTB-XH và DNTN Định Khuê hỗ trợ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lưu Quang cũng đã trao tặng mỗi em 1 triệu đồng, khuyến khích tinh thần vượt khó, học tập tốt của các em.

Châu Pha