BAOTAYNINH.VN trên Google News

Biểu dương CNVC - LĐ huyện Trảng Bàng tiêu biểu trong Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật ngày: 18/08/2009 - 02:21

Trao Kỷ miệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” của BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam cho CNVC Trảng Bàng.

Ngày 17.8, Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bàng tổ chức hội nghị biểu dương công nhân viên chức, lao động (CNVC – LĐ) tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đến dự có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo huyện Trảng Bàng và nhiều CNVC – LĐ tiêu biểu của huyện.

Qua hơn hai năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” các tổ chức Công đoàn trên địa bàn huyện Trảng Bàng đã thể hiện tốt chức năng tập hợp, giáo dục CNVC- LĐ tham gia cùng với các tổ chức chính trị -xã hội thực hiện tốt cuộc vận động. Các hiện tượng tiêu cực trong cán bộ, công chức được hạn chế, cải cách hành chính bước đầu đạt hiệu quả, hiện tượng sách nhiễu, phiền hà người dân giảm dần. Qua cuộc vận động, đội ngũ cán bộ, công chức đã có sự cảm thông với những khó khăn của nhân dân bằng những việc làm cụ thể. Các tổ chức Công đoàn đã gắn việc thực hiện cuộc vận động với các hoạt động chuyên môn; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nâng cao chất lượng công tác. Qua phong trào thi đua CNVC- LĐ đã lập được nhiều thành tích xuất sắc. Hằng năm có trên 400 cán bộ, công chức đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và hàng ngàn Lao động tiên tiến. Nhiều hoạt động làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ được các cấp công đoàn tổ chức có hiệu quả cao và sức lan toả lớn, như: phong trào “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”, thăm tặng quà gia đình thương binh liệt sĩ, nhận phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây tặng nhà tình nghĩa; quyên góp gây quỹ “Vì người nghèo”… với số tiền hàng trăm triệu đồng…

Tại hội nghị, lãnh đạo Liên đoàn Lao động Tây Ninh đã trao Kỷ nhiệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 6 CNVC của huyện Trảng Bàng; Liên đoàn Lao động huyện biểu dương khen thưởng 8 tập thể và 26 cá nhân có nhiều thành tích trong việc tham gia cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

N.H.H