BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tây Ninh trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở huyện Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 12/09/2024 - 19:20

BTNO - Sáng 12.9, tại trường tiểu học Long Thuận, huyện Bến Cầu, Bộ Chỉ huy BĐBP Tây Ninh phối hợp với UBND xã Long Thuận và các đơn vị mạnh thường quân tổ chức chương trình “Biên cương – Đêm hội trăng rằm” cho các em học sinh trường tiểu học Long Thuận và tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn các xã biên giới huyện Bến Cầu. Đến dự có Đại tá Nguyễn Văn Dũng – Phó Chính uỷ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Các đại biểu trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Bến Cầu.

Tại chương trình, các đại biểu trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 210 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Bến Cầu, do Qũy Bước Chân Bình An – thuộc Trung tâm Yoga Thân Khí Thiền hỗ trợ. Theo đó, mỗi em sẽ được hỗ trợ học bổng 500 ngàn đồng/tháng, đồng hành với các em trong suốt 3 năm học.

Cũng tại chương trình, các em học sinh trường tiểu học Long Thuận được tham gia chương trình “Biên cương– Đêm hội trăng rằm”, nghe kể chuyện sự tích chị Hằng, chú Cuội, tham gia trả lời các câu hỏi về ngày tết Trung thu. Dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cùng các mạnh thường quân trao tặng 400 phần quà tết Trung thu gồm: bánh trung thu, lồng đèn và tặng 1.000 suất ăn miễn phí cho các em học sinh nhà trường do nhóm thiện nguyện ở thị xã Hòa Thành hỗ trợ.

Với các hoạt động của chương trình nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết quân – dân, phát huy tinh thần, trách nhiệm của người cán bộ, chiến sĩ biên phòng chăm lo, hỗ trợ cho các em học sinh, trẻ em hoàn cảnh khó khăn khu vực biên giới.

Nhật Quang