Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS tỉnh: Đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Đội K71 

Cập nhật ngày: 03/08/2022 - 08:43

BTNO - Sáng 1.8, đại tá Hoàng Xuân Cường- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi đối thoại dân chủ với sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ Đội K71.

Đại tá Hoàng Xuân Cường- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh chủ trì buổi đối thoại với cán bộ, chiến sĩ Đội K71.

Từ đầu năm đến nay, cấp ủy, chỉ huy đơn vị đã lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện hiệu quả quy chế dân chủ ở cơ sở. Trong đơn vị đã phát huy rộng rãi, giải quyết kịp thời, thấu đáo nhu cầu, tâm tư nguyện vọng của cán bộ, chiến sĩ, bảo đảm đầy đủ chế độ, tiêu chuẩn; đơn vị hoạt động có nền nếp, góp phần xây dựng môi trường đơn vị chính quy, dân chủ, đoàn kết, kỷ luật nghiêm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Buổi đối thoại có nhiều ý kiến của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Phản ánh công khai các chế độ, tiêu chuẩn được hưởng và những quy định liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của quân nhân.

Tại buổi đối thoại, những ý kiến thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, chiến sĩ được Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tiếp thu, giải đáp và chỉ đạo Ban Chỉ huy Đội K71 và thủ trưởng các cơ quan Bộ CHQS tỉnh trả lời, giải quyết nhằm bảo đảm dân chủ trong đơn vị, đem lại quyền lợi chính đáng cho cán bộ, chiến sĩ, tạo sự đồng thuận, đoàn kết, thống nhất cao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Huy Thường