Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS tỉnh: Hội thi Thanh niên với Pháp luật 

Cập nhật ngày: 27/10/2023 - 20:18

BTNO - Chiều 26.10, Bộ CHQS tỉnh tổ chức bế mạc hội thi “Thanh niên với pháp luật”.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc.

Đến dự có Đại tá Nguyễn Thanh Phong- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Trịnh Thị Như Trang, đại diện Sở Tư pháp.

Hội thi thu hút 150 thí sinh của 14 đội tham gia, các đội đến từ  Đoàn cơ sở các cơ quan, đơn vị, địa phương, đơn vị kết nghĩa với các cơ quan Bộ CHQS tỉnh, Đội K71, Trung đoàn 174, Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố.

Hội thi tập trung các nội dung: tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân, nhất là nhóm học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên về các quy định của pháp luật, phù hợp với thực tiễn địa phương như: Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Quốc phòng, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Trẻ em, Luật Phòng, chống ma túy, Luật Giao thông đường bộ… Qua đó phát huy vai trò của cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, vận động nhân dân chấp hành pháp luật tại cơ sở.

Qua một ngày hội thi với tinh thần là việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao của ban tổ chức, ban giám khảo, các cơ quan, đơn vị bộ phận phục vụ đã cố gắng hết mình, hội thi thanh niên với pháp luật kết thúc tốt đẹp, bảo đảm an toàn về mọi mặt.

Kết thúc hội thi, giải nhất được trao cho đội đến từ Ban CHQS huyện Châu Thành; giải nhì trao cho đội thuộc Ban CHQS thị xã Trảng Bàng; giải ba trao đội thuộc Ban CHQS thành phố Tây Ninh và huyện Gò Dầu. Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các đội: Bến cầu, Dương Minh Châu, Tân Biên, thị xã Hòa Thành, Trung đoàn 174.

Quang Huy