BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ máy Tourbillon Audemars Piguet siêu đỉnh và những chiếc đồng hồ Replica 1:1 

Cập nhật ngày: 05/02/2024 - 15:47

BTNO - Đồng hồ Replica 1:1 không chỉ giống bản chính hãng lên đến 99% mà chúng còn sở hữu bộ máy hoạt động chất lượng. Trong đó, đồng hồ Audemars Piguet Rep Replica cao cấp được trang bị máy Tourbillon có khả năng vận hành báo giờ chính xác.

Tìm hiểu bộ máy Tourbillon ứng trên đồng hồ Audemars Piguet

Năm 1986, hãng Audemars Piguet chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ ứng dụng bộ máy Tourbillon có khả năng tự lên dây Caliber 2870. Tại thời điểm ra mắt, đây chính là chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới (độ dày chỉ vào khoảng 4.8 mm, tính cả phần vỏ). Bên cạnh đó, khối lượng của chiếc đồng hồ này cực nhẹ khi chỉ vào khoảng 0.125g.

Chiếc đồng hồ đầu tiên của Audemars Piguet trang bị bộ máy Tourbillon.

Mặc dù sở hữu ưu điểm vượt trội về khối lượng và độ mỏng nhưng phiên bản Tourbillon đầu tiên của Audemars Piguet không đạt được thành công về khía cạnh thương mại. Tuy nhiên, hãng đồng hồ Thụy Sĩ vẫn tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện và cho ra mắt các phiên bản cải tiến.

Sự ra đời của bộ máy Tourbillon giúp những chiếc đồng hồ cơ hoạt động ổn định hơn, giảm sai số. Tiếp nối Audemars Piguet, hàng loạt hãng sản xuất đường hồ Thụy Sỹ khác cũng bắt đầu bắt tay vào nghiên cứu và ứng dụng máy Tourbillon.

Một số mẫu đồng hồ Replica 1:1 trang bị bộ máy Tourbillon nên mua

Không chỉ các phiên bản chính hãng mà nhiều mẫu đồng hồ Replica 1:1 cũng được ứng dụng máy Tourbillon. Nếu yêu thích đồng hồ Audemars Piguet Tourbillon chính hãng nhưng chưa đủ điều kiện tài chính sở hữu, bạn có thể lựa chọn một số phiên bản Replica cao cấp tích hợp bộ máy Tourbillon.

Audemars Piguet Rep 11 Royal Oak Tourbillon 26522TI Mặt Xám 41mm

Đây là chiếc đồng hồ Tourbillon Replica siêu mỏng, sao chép theo một trong những phiên bản ăn khách nhất của Audemars Piguet. Hãng đồng hồ đến từ Thụy Sĩ cho biết họ chỉ tung ra thị trường đúng 20 chiếc Royal Oak Tourbillon 26522TI.

Mẫu đồng hồ Audemars Piguet Tourbillon Replica siêu mỏng 26522TI.

Giá bán của mỗi chiếc Tourbillon 26522TI vào khoảng gần 6 tỷ đồng. Tuy nhiên, bản Replica 1:1 đang được Dwatch Luxury bán với giá 24.5 triệu đồng.

Bộ vỏ của chiếc đồng hồ này có đường kính tương đương 41mm, nhưng độ dày lại chỉ xấp xỉ 10mm, thuộc vào loại siêu mỏng, phản ánh công nghệ chế tác đỉnh cao. Chính vì chiều dày cực mỏng nên Tourbillon 26522TI rất nhẹ, giúp người dùng luôn thoải mái khi đeo.

Audemars Piguet Tourbillon Độ Kim Cương Moissanite Baguette 41mm

Audemars Piguet Tourbillon độ kim cương Moissanite Baguette là một trong những mẫu đồng hồ Replica cao cấp nhất trên hệ thống Dwatch. Điểm nhấn nổi bật của chiếc đồng hồ này nằm ở viền Bezel đính kim cương sáng lấp lánh. Cùng với đó là bộ máy Tourbillon hiện đại, duy trì khả năng vận hành báo giờ chính xác.

Mẫu đồng hồ Audemars Piguet Tourbillon độ kim cương Moissanite Baguette.

Chất liệu thép không gỉ 904L được sử dụng để chế tác bộ bỏ, đảm bảo độ chắc chắn và tính thẩm mỹ. Kính Sapphire nguyên khối bao phủ mặt số có tác dụng chống xước, giúp người dùng quan sát thuận tiện hơn.

Audemars Piguet Royal Oak 26521TI Tourbillon Rep 11 Đính Đá Xanh 41mm

Phiên bản chính hãng của Audemars Piguet Royal Oak 26521TI Tourbillon hiện có giá hơn 27 tỷ đồng. Trong khi đó với bản Replica 1:1 giá bán chỉ vào khoảng 26 triệu đồng. Nếu chỉ quan sát bên ngoài, bạn không dễ để phân biệt giữa bản chính hãng và bản Replica 1:1.

Mẫu đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 26521TI Tourbillon Replica.

Đồng hồ Audemars Piguet Rep 26521TI Tourbillon nổi bật với mặt số chính màu xanh nước biển, mặt số phụ để lộ động cơ phía trong. Viền Bezel xung quanh có đính đá quý màu xanh tương tự như mặt số.

Tích hợp bộ máy Tourbillon Calibre 2924 Manufacture giúp 26521TI luôn vận hành êm ái, báo giờ chuẩn xác. Đặc biệt, thời gian giữ cót của chiếc đồng hồ này lên đến 70 giờ.

Đồng hồ Replica 1:1 trang bị bộ máy Tourbillon có khả năng vận hành chính xác, hoạt động ổn định không hề thua kém bản chính hãng. Tại hệ thống của Dwatch, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều mẫu đồng hồ Replica Tourbillon chất lượng. Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng nhanh, quý khách hãy gọi đến số 0332628998.