Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ Quốc phòng khảo sát xây dựng, bổ sung, sửa đổi Nghị định 112 của Chính phủ tại tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 14/08/2022 - 06:32

BTNO - Ngày 9.8, đoàn khảo sát Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương- Phó Tư lệnh BĐBP làm trưởng đoàn đến làm việc với đại diện tỉnh Tây Ninh về xây dựng nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 112/2014/NĐ-CP, ngày 21.11.2014 của Chính phủ quy định về quản lý cửa khẩu biên giới đất liền.

Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương – Phó Tư lệnh BĐBP đại diện đoàn khảo sát của Bộ Quốc phòng phát biểu kết luận hội nghị.

Tham gia cùng đoàn công tác Bộ Quốc phòng có lãnh đạo Bộ Công an, Bộ Tư pháp, Bộ Y tế, Cục Cửa khẩu BĐBP.

Đại diện tỉnh Tây Ninh có ông Võ Đức Trong- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện BĐBP và một số sở ngành có liên quan.

Tại Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, thuộc BĐBP tỉnh Tây Ninh, Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương đại diện đoàn công tác Bộ Quốc phòng chủ trì thảo luận các vấn đề có liên quan đến việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 112/2014/NĐ-CP ngày 21.11.2014 của Chính phủ quy định về quản lý cửa khẩu biên giới đất liền.

Các đại biểu đóng góp ý kiến việc xây dựng và chỉnh sửa một số điều của Nghị định 112, đề nghị bổ sung một số điều trong nghị định để phù hợp với đặc điểm biên giới tỉnh Tây Ninh nói riêng và các tuyến biên giới đất liền nói chung.

Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương ghi nhận ý kiến đóng góp của đại diện lực lượng vũ trang, các sở ngành có liên quan, Ban soạn thảo sẽ tổng hợp đầy đủ những ý kiến đóng góp và đề xuất của các đại biểu tham gia hội nghị để báo cáo Bộ Quốc phòng. 

Đức Tài