Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ Quốc phòng và Quân khu 7 tặng quà tết cho người dân ở Khu dân cư Chàng Riệc 

Cập nhật ngày: 30/01/2024 - 16:53

BTNO - Sáng ngày 30.1, Bộ CHQS tỉnh tổ chức chương trình tặng quà tết của thủ trưởng Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cho các hộ gia đình ở Khu dân cư Chàng Riệc (ấp Tân Khai, xã Tân Lập, huyện Tân Biên).

Đại tá Đỗ Thành Việt– Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh trao tặng quà tế cho các hộ dân Khu dân cư Chàng Riệc.

Đến dự có Đại tá Đỗ Thành Việt– Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Dũng– Phó Chính uỷ Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh, bà Nguyễn Thị Thành– Chủ tịch UBND huyện Tân Biên.

Tại chương trình, thừa uỷ quyền của thủ trưởng Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 7, các đại biểu đã trao tặng quà tết cho 30 hộ gia đình đại diện cho các hộ dân sinh sống, làm việc ở Khu dân cư Chàng Riệc, xã Tân Lập. Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cũng tặng quà tết cho Ban quản lý ấp Tân Khai, trường mẫu giáo, trường tiểu học, trạm y tế Chàng Riệc.

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Thượng tướng Võ Minh Lương– Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 7 trao tặng 890 phần quà tết cho người dân ở Khu dân cư Chàng Riệc, với tổng trị giá 890 triệu đồng, quà gồm các nhu yếu phẩm, cùng tiền mặt.

Phát biểu tại buổi trao quà, Đại tá Đỗ Thành Việt– Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh nhấn mạnh, những phần quà tết được trao tặng cho các gia đình ở khu dân cư thể hiện sự quan tâm của thủ trưởng Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 7 với mong muốn mang đến cái tết vui tươi, ấm cúng cho người dân vùng biên giới.

Đại tá Đỗ Thành Việt– Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh trao tặng quà tết của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cho Ban quản lý ấp Tân Khai, trường mẫu giáo, trường tiểu học, Trạm y tế Chàng riệc.

Với 11 năm gắn bó ở Khu dân cư Chàng Riệc, ông Nguyễn Văn Dũng phấn khởi cho biết, ông và các hộ dân trong khu dân cư rất vui mừng khi được nhận quà tết từ Bộ Quốc phòng và Quân khu 7. Ông cảm ơn Đảng và Nhà nước những năm qua luôn quan tâm chăm lo đời sống của người dân vùng biên giới.

Nhật Quang