BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bức ảnh bàn tay của ông Biden khiến người dùng MXH Mỹ 'sợ hãi' 

Cập nhật ngày: 05/11/2022 - 12:17

Độc giả của ấn bản Mỹ The Hill mới đây đã sợ hãi trước bức ảnh của Tổng thống Joe Biden được chụp vào hôm 1/11 trong một bài phát biểu ở Florida.

Bàn tay của nhà lãnh đạo Mỹ có thể nhìn thấy trong ảnh: trên mu bàn tay của ông, bạn có thể thấy một vết thương nhỏ giống như một vết tiêm. Nhiều người dùng mạng xã hội Mỹ đã nhìn hình ảnh vết thương và chia sẻ nỗi sợ hãi trên Twitter của The Hill.


Bức ảnh bàn tay của ông Biden khiến người dùng MXH Mỹ sợ hãi. (Ảnh: AP)

“Nhìn vào cánh tay của ông ấy. Nó có liên tục nhỏ giọt không?”, một người dùng đã hỏi.

“Tôi tự hỏi chính xác thì ông ấy đang ngồi trên cái gì?”, một người khác hỏi.

“Điều thú vị về bức ảnh này là vết tiêm trên tay của ông ấy và thực tế là Nhà Trắng đã không cho chúng tôi biết chúng để làm gì”, người thứ ba để lại bình luận.

“Nếu bức ảnh cho thấy ông Biden đang dùng một loại thuốc nào đó hoặc đang điều trị, thì công chúng Mỹ nên biết điều này, thay vào đó Nhà Trắng sẽ im lặng”, một người dùng bình luận thêm.

“Vết thương trở nên đáng sợ đối với đất nước khi chúng tôi không biết chính xác tình trạng tinh thần và thể chất của tổng thống”, một độc giả nhấn mạnh.

Tổng thống Biden, năm nay tròn 80 tuổi, ông trở thành tổng thống Mỹ cao tuổi nhất trong lịch sử. Ông thường xuyên vướng vào những tình huống hài hước, các đối thủ của nhà lãnh đạo Mỹ coi tuổi tác và các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra là lý do giải thích cho điều này.

Mới đây, mức tín nhiệm đối với Tổng thống Biden đã tăng cao hơn khi chỉ còn một tuần nữa là đến cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ của nước này, trong bối cảnh đảng Dân chủ đứng trước nguy cơ mất quyền kiểm soát Hạ viện.

Dẫn kết quả một cuộc thăm dò dư luận trong 2 ngày được Reuters/Ipsos hoàn thành ngày 1/11, Reuters cho biết, khoảng 40% người Mỹ ủng hộ hiệu quả làm việc của Tổng thống Biden, cao hơn một điểm phần trăm so với một tuần trước đó.

Tuy nhiên, bất chấp con số gia tăng, xếp hạng mức tín nhiệm dành cho Tổng thống Biden vẫn ở gần mức thấp nhất trong nhiệm kỳ tổng thống. Bên cạnh đó, việc ông chủ Nhà Trắng của đảng Dân chủ không được ủng hộ đang càng làm đậm thêm dự báo đảng Cộng hòa sẽ giành quyền kiểm soát Hạ viện và có thể cả Thượng viện trong ngày bỏ phiếu 8/11.

Nguồn infonet