BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Bứt phá giới hạn- Vươn tới thành công” 

Cập nhật ngày: 01/11/2017 - 22:19

BTNO - Đây là chủ đề của chương trình định hướng khởi nghiệp do Thành đoàn TP.Tây Ninh phối hợp với Công ty dịch vụ Mobifone chi nhánh Tây Ninh tổ chức tại khách sạn Sunrise vào chiều 30.10.

Đại diện Ban tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên.

Tham gia chương trình có trên 100 học sinh, sinh viên các trường THPT Tây Ninh, chuyên Hoàng Lê Kha, Trần Đại Nghĩa, Lê Quý Đôn và Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh, Cao đẳng Nghề, các trường trung cấp trên địa bàn tỉnh.

Trong chương trình, các bạn học sinh, sinh viên được giao lưu cùng với anh Phan Thanh Nhiên, người Việt Nam trẻ tuổi đầu tiên chinh phục nóc nhà của thế giới - đỉnh Everest trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Bằng cả ý chí, nghị lực, sự dũng cảm, anh đã vượt qua những thử thách cực kỳ khó khăn, vươn tới thành công.

Bằng trải nghiệm của bản thân, anh Phan Thanh Nhiên chia sẻ với các bạn trẻ phương pháp để vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và động viên các bạn hãy biết ước mơ và nỗ lực để biến ước mơ của mình thành hiện thực; hãy kiên trì sẽ nhận thấy khả năng của con người là không giới hạn.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 25 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 25 học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

Ngoài ra, các bạn tham gia chương trình còn được tham gia rút thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị từ Công ty dịch vụ Mobifone.

Ngọc Bích