Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
BVĐK Tư nhân Cao Văn Chí: Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Thứ sáu: 06:14 ngày 25/02/2011

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Cao Văn Chí tổ chức Lễ kỷ niệm 220 năm ngày giổ Đức Y tổ Hải Thượng Lãn Ông, 56 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2011).

(BTNO) - Hôm 25.2, Bệnh viện (BV) Đa khoa Tư nhân Cao Văn Chí tổ chức Lễ kỷ niệm 220 năm ngày giổ Đức Y tổ Hải Thượng Lãn Ông, 56 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.7.1955 - 27.2.2011).

Tại buổi lễ, Giám đốc Bệnh viện, Bác sĩ Cao Văn Chí – nguyên Giám đốc Sở Y tế Tây Ninh – nêu bật những thành tích của bệnh viện trong năm 2010 vừa qua, đặc biệt là việc điều trị bệnh nhân và công tác từ thiện xã hội. Bác sĩ Cao Văn Chí cũng đã gởi lời cám ơn đến các bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên đã hết lòng tận tuỵ, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao ở trong tỉnh và nước bạn Campuchia.

Bs. Cao Văn Chí tặng hoa cho các bác sĩ lão thành, từng công tác nhiều năm trong ngành Y tế

Chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 27.1.2007, Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Cao Văn Chí hiện có hơn 180 bác sĩ, điều dưỡng… Đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên, và cũng là một điển hình trong phong trào xã hội hoá ngành Y tế ở tỉnh Tây Ninh. Với nhiều trang thiết bị, hiện đại, bác sĩ chuyên khoa giỏi, lực lượng điều dưỡng có tay nghề cao, BV. Cao Văn Chí góp phần làm giảm tải số lượng bệnh nhân ở BV đa khoa tỉnh và các huyện như Hoà Thành, Dương Minh Châu…

Bên cạnh đó, các bác sĩ, điều dưỡng BV. Cao Văn Chí còn thường xuyên tham gia các hoạt động khám, chữa bệnh miễn phí, tặng quà cho người nghèo ở vùng sâu, vùng xa và các tỉnh bạn Campuchia, giáp biên giới với Tây Ninh.

Đ.H.T

 

Từ khóa:
Tin liên quan