BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Tân Châu: Bắt 2 đối tượng mua bán ma tuý. 

Cập nhật ngày: 13/05/2019 - 21:54

BTNO - Công an huyện Tân Châu cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng Nguyễn Tường Vy (21 tuổi) và Đinh Công Danh (27 tuổi, cùng ngụ ấp Hội Thạnh, xã Tân Hội, huyện Tân Châu) về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Trước đó, vào lúc 14 giờ ngày 10.5, CA huyện Tân Châu phối hợp với CA xã Tân Hội bắt quả tang Vy và Danh đang bán ma tuý cho 2 người nghiện tại nhà của Vy. CA đã thu giữ 25 bịch ma túy tổng hợp (methamphetamin) có trọng lượng 4,424gam, 4 điện thoại di động và nhiều dụng cụ, vật dụng liên quan khác.

Nguyễn Tường Vy bị bắt cùng tang vật.

Vy và Danh là 2 người nghiện ma tuý, không có việc làm. Để có tiền tiêu xài và có ma túy sử dụng hàng ngày, Vy cấu kết với Danh tạo thành điểm hoạt động mua bán trái phép chất ma túy cho những người nghiện trên địa bàn.

Cách vài ngày, Vy đi đến khu vực thành phố Tây Ninh gặp một người thanh niên (không rõ lai lịch) mua ma túy với giá từ 15- 20 triệu đồng mang về nhà phân nhỏ ra bán cho người nghiện khác và sử dụng. Khi người nghiện có nhu cầu mua ma túy thì liên hệ với Vy, Vy trực tiếp giao dịch và hẹn điểm giao hàng để cho Danh mang ma túy đi giao và nhận tiền; đổi lại Vy cho Danh ma túy sử dụng và tiền tiêu xài.

Được biết, Vy vừa chấp hành xong việc cai nghiện vào ngày 18.12.2018 tại cơ sở cai nghiện ma túy của tỉnh. Khi trở về sinh sống tại địa phương, Vy không từ bỏ thói quen xấu mà tiếp tục lao vào con đường nghiện ngập.

T.N