BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Tân Châu: Khởi tố đối tượng mua bán ma tuý  

Cập nhật ngày: 19/11/2019 - 14:14

BTNO - Ngày 18.11, Công an huyện Tân Châu khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Văn Sơn, 29 tuổi, ngụ ấp 2, xã Suối Dây, huyện Tân Châu về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Trước đó, vào lúc 17 giờ 15 phút ngày 12.11, Công an huyện Tân Châu phối hợp với Công an xã Suối Dây bắt quả tang Sơn đang bán ma tuý cho người nghiện tại nhà. Tang vật thu giữ gồm 2 bịch ma túy tổng hợp (methamphetamin) có trọng lượng 1,42 gam, trên 18,6 triệu đồng, 4 điện thoại di động và nhiều dụng cụ, vật dụng liên quan khác.

Trần Văn Sơn.

Trần Văn Sơn là người đã đi cai nghiện bắt buộc tại Cơ sở Cai nghiện ma túy Tây Ninh và trở về địa phương khoảng hơn 1 năm nay, nhưng Sơn lại tái nghiện và không có việc làm ổn định. Sơn thường xuyên tụ tập những người từng cai nghiện ma túy chung lại nhà để sử dụng và bán ma túy.  

Nguồn ma túy để bán cho người nghiện do Sơn mua của các đối tượng ở thành phố Tây Ninh, mỗi lần từ 15-20 triệu đồng. Y mang ma túy về nhà phân nhỏ ra bán cho người nghiện khác và sử dụng. Để tránh bị lực lượng chức năng phát hiện, Sơn cho lắp đặt nhiều camera quanh nhà để quan sát và chỉ bán ma túy cho người quen biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

T.N – Phạm Công