BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Tân Châu: Tạm giữ hình sự đối tượng dâm ô bé gái 11 tuổi 

Cập nhật ngày: 29/06/2019 - 09:01

BTNO - Ngày 28.6, Công an huyện Tân Châu ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Đào Trung Đức, sinh năm 1993, ngụ ấp Đồng Lợi, xã Tân Đông, huyện Tân Châu về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Anh Phạm Trung Hải (sinh năm 1983, ngụ ấp 4, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu) nhận cạo mủ cao su thuê cho ông Hồ Văn Quý (ngụ ấp Trảng Ba Chân, xã Suối Ngô, Tân Châu). Vào khoảng 19 giờ ngày 23.6, anh Hải cùng vợ và con gái là cháu Phạm Thị Hồng (sinh năm 2008) đi đến ngủ tại chòi rẫy cao su của ông chủ, chờ đến đêm khuya đi cạo mủ cao su.

Đối tượng Đào Trung Đức bị CA huyện Tân Châu bắt giữ vì có hành vi dâm ô bé gái 11 tuổi.

Đến khoảng 2 giờ ngày 24.6, vợ chồng anh Hải đi cạo mủ, để cháu Hồng ngủ một mình trong phòng tại chòi rẫy. Một lúc sau, Hồng bị một thanh niên lẻn vào sờ vào những vùng nhạy cảm nên Hồng thức giấc kêu la, người này bịt miệng khống chế và kêu Hồng cho tiếp tục sờ vào vùng nhạy cảm. Cháu Hồng không đồng ý, sau đó bật đèn lên thì nhìn thấy mặt người này nên y bỏ đi.

Một lúc sau gã thanh niên đó quay trở lại, cháu Hồng hoảng sợ chạy ra ngoài kêu cứu thì bị hắn nắm áo kéo lại, khống chế không cho nói sự việc với gia đình. Khi anh Hải và vợ xong công việc trở về thì cháu Hồng kể lại sự việc nên gia đình báo Công an xã Suối Ngô.

Nhận được tin báo, Công an xã phối hợp Công an huyện Tân Châu điều tra, truy bắt được kẻ dâm ô là Đào Trung Đức.

Tại cơ quan điều tra, qua thử nhanh phát hiện Đức dương tính với ma tuý. Đức cũng thừa nhận hành vi của mình và cho biết do gia đình Đức cùng làm mướn cạo mủ cao su cho ông Quý nên phòng của Đức ở gần phòng ngủ của anh Hải. Biết khi đi cạo mủ anh Hải để con gái ở lại nên Đức lẻn vào giở trò đồi bại.

Được biết, Đức từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

T.N - Minh Nhật

Tên gia đình và nạn nhân đã được thay đổi.