Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các cửa ngõ vào tỉnh không xảy ra tình trạng ùn ứ cục bộ 

Cập nhật ngày: 15/07/2021 - 18:54

BTNO - Theo Sở GTVT, sau khi tỉnh ban hành văn bản về áp dụng tinh thần Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn toàn tỉnh và áp dụng tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ tại một số địa phương trong tỉnh. Trong đó, việc áp dụng tinh thần Chỉ thị 16/TC-TTg tại một số địa phương có trạm kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 như các phường An Tịnh, An Hòa thuộc thị xã Trảng Bàng và xã Bến Củi thuộc huyện Dương Minh Châu…kể từ 00 giờ ngày 15.7.2021.

Ông Nguyễn Tấn Tài – Gíam đốc Sở GTVT trực tiếp có mặt tại trạm kiểm soát phòng, chống Covid-19 tại cửa ngõ Suối Sâu, phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng để kiểm tra, chỉ đạo hoạt động của chốt vào sáng ngày 15.7

Sở GTVT cho biết, do công tác tuyên truyền tốt trên phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh nên phần lớn các tài xế, người dân từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khác điều khiển phương tiện đi vào tỉnh đều nắm tinh thần này.

Đồng thời, ngành GTVT cũng đã chủ động có kế hoạch kiểm tra khoa học, phân luồng tạo điều kiện cho tài xế và người dân khai báo y tế nên không xảy ra tình trạng ùn ứ cục bộ tại các điểm kiểm soát phòng, chống Covid-19 ở các cửa ngõ vào tỉnh

Tại cửa ngõ Suối Sâu, phần lớn các tài xế đều nắm được thông tin trên nên đã chuẩn bị sẵn giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19 khi vào tỉnh giao hàng hóa ra về trong ngày. Riêng người dân có nguyện vọng về tỉnh, các chốt đã kiểm tra khai báo y tế thông tin để kịp thời thông báo về địa phương.

Nhìn chung công tác kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại các chốt Covid-19 tại các cửa ngõ vào tỉnh ổn định, chỉ có một số ít tài xế điều kiển phương tiện không nắm được thông tin đi qua các địa phương đang áp dụng tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg nên phải quay về.

Một số hình ảnh tại chốt kiểm soát Suối Sâu sáng ngày 15.7:

TẤN HƯNG