BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh môn bóng đá HKPĐ tỉnh Tây Ninh, năm học 2018 -2019:

Các đội mạnh khẳng định ưu thế 

Cập nhật ngày: 24/10/2018 - 07:55

BTN - Ở giải nam khối THPT có 10 đội tham gia, ưu thế vẫn thuộc về những đội bóng từng đạt thứ hạng cao năm trước. Ở bảng A, ÐKVÐ Nguyễn Bỉnh Khiêm tiếp tục đá bại đội DMC với tỷ số 4-3, cùng Lê Quý Ðôn- đội có chiến thắng 2-0 trước Lương Thế Vinh chia nhau 2 vị trí nhất, nhì của bảng A.

Pha xuống bóng dứt điểm ghi bàn của cầu thủ đội ĐKVĐ Tân Biên ở giải nam khối TH.

Sáng 22.10, tại CLB thể thao Mai Anh, bóng đá- môn thi đấu đầu tiên của Hội khoẻ Phù Ðổng (HKPÐ) tỉnh Tây Ninh năm học 2018-2019 đã chính thức khởi tranh, thu hút 28 đội bóng đá nam của 3 khối TH, THCS và THPT tham gia, ít hơn 3 đội so với HKPÐ năm trước. Ngoài ra, HKPÐ năm nay không tổ chức giải bóng đá nữ khối THPT sau nhiều năm liên tục tổ chức.

Giải nam khối TH có 9 đội tham gia được chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm ở mỗi bảng, chọn 3 đội đứng đầu cùng 1 đội nhì có thành tích tốt vào tranh bán kết và chung kết. Ở bảng A, với đội hình mạnh và đồng đều, ÐKVÐ Tân Biên dễ dàng giành trọn 3 điểm, sau khi thắng đội Trảng Bàng với tỷ số đậm 10-3.

Tương tự ở bảng B, đội á quân Gò Dầu cũng thi đấu lấn lướt, tạm vươn lên đầu bảng sau khi đá bại đội hạng Ba Châu Thành với tỷ số 3-1. Ở bảng C, dù không được đánh giá cao, nhưng đội hạng Ba năm trước Bến Cầu đã gây bất ngờ, hạ đối thủ được đánh giá cao hơn là TP. Tây Ninh với tỷ số 1-0, vươn lên dẫn đầu bảng C. Vòng loại giải TH sẽ được tiến hành liên tục trong các buổi sáng từ 22 đến 26.10; trận thi đấu bán kết và chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27 và 30.10.

Giải nam khối THCS cũng 9 đội tham gia, các trận đấu loại đầu tiên của bảng A và B đã diễn ra với kết quả thắng lợi thuộc về đội ÐKVÐ Gò Dầu và đội Tân Châu. Vòng loại của giải diễn ra liên tục vào các buổi sáng từ 22 đến 27.10. Các trận thi đấu bán kết và chung kết diễn ra trong 2 ngày 29 và 30.10.

Ở giải nam khối THPT có 10 đội tham gia, ưu thế vẫn thuộc về những đội bóng từng đạt thứ hạng cao năm trước. Ở bảng A, ÐKVÐ Nguyễn Bỉnh Khiêm tiếp tục đá bại đội DMC với tỷ số 4-3, cùng Lê Quý Ðôn- đội có chiến thắng 2-0 trước Lương Thế Vinh chia nhau 2 vị trí nhất, nhì của bảng A.

Ở bảng B, đội hạng Ba năm trước Hoàng Văn Thụ cũng giành ngôi đầu bảng B, sau khi đá bại đối thủ khó chịu Lý Thường Kiệt với tỷ số 5-2. Ðây cũng là kết quả trong trận á quân năm trước Tây Ninh thắng Trần Ðại Nghĩa ở bảng C, qua đó đưa á quân Tây Ninh vươn lên đầu bảng.

Theo lịch thi đấu, các trận đấu loại của giải nam khối THPT diễn ra vào các buổi chiều từ ngày 22 đến 25.10. Các trận thi đấu bán kết và chung kết sẽ diễn ra trong 2 ngày 26 và 30.10.

THÁI NINH