BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các Giáo sư Mỹ tặng quà quý và chúc U23 Việt Nam vô địch 

Cập nhật ngày: 26/01/2018 - 15:24

Những chiến binh áo đỏ U23 Việt Nam trước cuộc thách thức lớn cuối cùng - chung kết U23 châu Á, đã nhận được món quà tinh thần quý giá từ các giáo sư Mỹ (AIWS) cùng lời chúc đội giành chức vô địch.

Món quà các giáo sừ từ AIWS gửi tặng U23 Việt Nam chính là bản thu Chương 4, Bản giao hưởng số 5 của nhà soạn nhạc bất tử Beethoven.
 
Bản giao hưởng số 5 được coi là một trong hai bản giao hưởng vĩ đại nhất của nhân loại và thường được gọi bản giao hưởng định mệnh - buổi biểu diễn đầu tiên, cách đây 210 năm, vào tháng 12/1808 ở Viên, do chính Beethoven chỉ huy.

Các Giáo sư AIWS gửi tặng âm nhạc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

Đây là bản giao hưởng nói lên khát vọng vượt lên, quật khởi và chiến thắng của con người trước mọi trở lực, trước mọi đe doạ, thách thức. Chương 4 đầy hào khí biểu hiện cho tinh thần dạt dào niềm vui chiến thắng, như đang bay lên.
 
 Đây là bản thu buổi biểu diễn của Dàn nhạc Giao Hưởng Boston ( Boston Symphony Orchestra ). Vùng Boston là nơi tụ hội của những đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Tuft, Boston College, Northeastern … là cái nôi lịch sử, văn hoá và chính trị của Mỹ, là nơi khởi xướng Sáng kiến Xã hội Vạn Vật trí Tuệ Nhân Tạo AIWS.

U23 Việt Nam được nhận món quà đặc biệt.

Giáo sư David Silbersweig, thành viên Ban lãnh đạo Đại học Y Harvard, đồng thời là Trưởng khoa Thần kinh, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu khoa học thần kinh, Bệnh viện Brigham và Phụ nữ, thay mặt cho nhóm giáo sư xây dựng Xã Hội Vạn Vật Trí Tuệ Nhân tạo AIWS, qua VietNamNet nhờ gửi thư và Chương 4, Bản Giao hưởng số 5 của Beethoven, chúc mừng đội U23 Việt Nam đã giành thắng lợi vẻ vang vào chung kết Giải Vô Địch U23 Châu Á, cũng như chúc thầy trò HLV Park Hang Seo bước lên ngôi vị cao nhất.

Đây là nội dung lời chúc : ”Chúc mừng đội tuyển U23 đã giành thắng lợi vẻ vang giành quyền vào thi đấu trận chung kết giải vô địch U23 châu Á 2018. Các bạn đã thể hiện một tinh thần và ý chí thi đấu quật cường, sáng tạo, và đã giành những thắng lợi rất xứng đáng.

Tinh thần đó rất đẹp, như là biểu hiện của chương 4, bản giao hưởng số 5 của nhà soạn nhạc bất tử Ludwig Van Beethoven. Bản giao hưởng vĩ đại bậc nhất thế giới này ra đời cách đây 210 năm (năm 1808) và đầu tháng 1 năm nay, Dàn nhạc Giao hưởng Boston đã biểu diễn bản này.

Chúng tôi, những người xây dựng Xã Hội Vạn Vật trí Tuệ Nhân Tạo AIWS gửi tặng các bạn đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và nhân dân Việt Nam, bản nhạc bất hủ này, các bạn hãy cùng thưởng thức chương 4 hoà cùng niềm vui chiến thắng nhé. Chúc đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ở trận chung kết và trở thành nhà vô địch U23 châu Á”.

Mời các bạn hãy cùng thưởng thức và VietNamNet xin gửi tới đội bóng đá U23 Việt Nam lời chúc và món quà tinh thần quý báu này.

Nguồn vietnamnet

Từ khóa
Giáo sư AIWS