BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các mẫu xe đạp trẻ em cho các bé tập đi tốt nhất hiện nay tại Thể Thao 365 

Cập nhật ngày: 07/06/2023 - 15:10

BTNO - Thể Thao 365 sẽ mang đến 3 mẫu xe đạp trẻ em cho các bé tập đi tốt nhất hiện nay.

Đạp xe giúp tăng cường sức khỏe, thể chất, tuần hoàn máu, hô hấp hiệu quả, phát triển thể lực như nhiều cao, cơ bắp, tăng sức đề kháng cho trẻ, chính vì vậy việc các bé sớm biết đi xe đạp là rất tốt. Qua bài viết này, Thể Thao 365 sẽ mang đến 3 mẫu xe đạp trẻ em cho các bé tập đi tốt nhất hiện nay.

1. Xe đạp trẻ em Topright Melody Little Princess

Thương hiệu: Topright

Chất liệu khung: Hợp kim thép

Loại phanh: Phanh cơ

Phuộc giảm xóc: Không

Líp: Hợp kim nhôm

Giò đĩa: Hợp kim nhôm

Tốc độ: 1 tốc độ

Vành xe: Vành nan hoa

Kích cỡ bánh xe: 14" / 16" / 18"

Lốp xe: Bám đường, chống trượt

Dây âm sườn: Không

Gấp gọn: Không

Bảo hành:

- 02 năm cho khung xe / 01 năm cho phụ tùng

- Không bảo hành săm lốp xe bị thủng

Xe đạp trẻ em Topright Melody Little Princess là mẫu xe đạp trẻ em mới nhất của hãng, dựa trên hình mẫu chiếc xe công chúa bé nhỏ trong truyện cổ tích với màu sắc chủ đạo là màu hồng và màu trắng.

xe đạp trẻ em Topright Little Princess

Topright Melody Little Princess sử dụng khung thép hợp kim hàn nguyên khối, khung xe được áp dụng quy trình sơn độc quyền 4 lớp giúp cho bền màu tuyệt đối với thời gian, đồng thời Topright cũng sử dụng lớp sơn phủ đáp ứng cao nhất tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe cho các bé.

Xe tích hợp sẵn bánh phụ giúp bé tập đi an toàn, khi bé đi vững có thể tháp ra lắp chân chống thay thế. Giò xe nhỏ nhắn cùng phanh trước, sau đảm bảo an toàn cho bé khi di chuyển, ghi đông lắp sẵn chuông đồng cao cấp và gắn giỏ xe rất tiện dụng cho bé để búp bê hay bình nước.

Đặc biệt quan tâm tới các bé, Topright chăm chút rất tỉ mỉ từng chi tiết sản phẩm như yên xe là một ví dụ điển hình. Yên xe được tính toán để trọng tâm bé sẽ được phân bố đều trên mặt yên và xuống khung xe, chất liệu yên cao cấp thoáng khí và đặc biệt là độ đàn hồi cao sẽ giúp bảo vệ sự phát triển cột sống của bé, giúp bé thoải mái vận động trong thời gian dài.

2. Xe đạp trẻ em Vicky VK

Thương hiệu: Vicky

Chất liệu khung: Hợp kim nhôm

Loại phanh: Phanh cơ trước kết hợp phanh đĩa sau

Phuộc giảm xóc: Không

Líp: Hợp kim nhôm

Giò đĩa: Hợp kim nhôm

Tốc độ: 1 tốc độ

Vành xe: Vành nan hoa

Kích cỡ bánh xe: 12" / 14" / 16" / 18"

Lốp xe: Bám đường, chống trượt

Dây âm sườn:

Gấp gọn: Không

Bảo hành:

- 02 năm cho khung xe / 01 năm cho phụ tùng.

- Không bảo hành săm lốp xe bị thủng.

Vicky là hãng xe đạp luôn cải tiến không ngừng để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng nhất. Xe đạp trẻ em Vicky VK có kích thước đa dạng từ 12 - 18 inch phù hợp cho cho bé từ 2.5 - 8 tuổi. Với 4 gam mầu Đen Đỏ khỏe khắn, Đen Vàng bắt mắt, Ghi Đồng phong cách và Xanh Dương quyến rũ chắc chắn sẽ lôi cuốn bé ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Xe đạp trẻ em Vicky VK cỡ 14

Xe đạp Vicky sở hữu bộ khung sườn gia công từ hợp kim magie - nhôm, đem đến sự cứng cáp, bền bỉ nhưng vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ. Bàn đạp cốt thép được bọc nhựa giúp bé đạp xe thoải mái, tối ưu tư thế ngồi thẳng lưng để bé có thể phát triển thể chất tốt hơn.

Nếu bé chưa biết đi xe thì đôi bánh phụ này rất hữu ích, nhà sản xuất đã trang bị cho mẫu xe đạp trẻ em này 2 bánh phụ đi kèm giúp bé tập đi trong những ngày đầu tiên mà không sợ ngã xe. Ngoài ra, xe cũng có sẵn giở cho bé để đồ tiện lợi.

Vicky được trang bị yên xe bọc nệm êm ái, có độ đàn hồi nhẹ cho bé cảm giác dễ chịu khi ngồi. Cốt yên làm từ chất liệu hợp kim thép cứng cáp, cha mẹ dễ dàng điều chỉnh độ cao của yên để phù hợp với vóc dáng của trẻ.

3. Xe đạp trẻ em Topright Super Hero

Thương hiệu: Topright

Chất liệu khung: Hợp kim thép

Loại phanh: Phanh vành

Phuộc giảm xóc: Hợp kim thép

Líp: Hợp kim nhôm

Giò đĩa: Hợp kim nhôm

Tốc độ: 1

Vành xe: Vành nan hoa

Kích cỡ bánh xe: 14" / 16" / 18"

Lốp xe: Bám đường, chống trượt

Dây âm sườn: Không

Gấp gọn: Không

Bảo hành:

- 02 năm cho khung xe / 01 năm cho phụ tùng.

- Không bảo hành săm lốp xe bị thủng.

Xe đạp trẻ em Topright Super Hero có nhiều cỡ bánh khác nhau từ 14 - 18 inch đáp ứng cho các bé có độ tuổi từ 4 - 10 tuổi, sở hữu ngoại hình ấn tượng với 2 màu sắc Trắng Đỏ và Xanh Dương rất năng động thể thao. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé có chiều cao từ 90cm trở lên yêu thích đạp xe dạo chơi hằng ngày.

Xe đạp trẻ em Topright Super Hero

Xe đạp trẻ em Topright Super Hero được các kỹ sư tính toán kỹ lưỡng về vật liệu cũng như trọng tâm xe, để chiếc xe chịu lực tốt nhất, cũng như đảm bảo sự cân bằng, ổn định cao khi bé sử dụng. Với các địa hình nghiêng, dốc khác nhau, chiếc xe vẫn đảm bảo sự an toàn cao cho các bé, không bị nghiêng đổ.

Đặc điểm nổi bật của xe đạp trẻ em Topright Super Hero đó là những phụ tùng theo xe vô cùng cao cấp, từ bộ truyền động (trục giữa, bàn đạp, xích líp) tới săm lốp và vành xe. Do vậy, để so sánh với những chiếc xe đạp có giá thấp hơn, việc sử dụng xe đạp Topright mang lại nhiều lợi ích hơn hẳn. Đó là trải nghiệm đạp xe tuyệt vời dành cho bé, kiểu dáng đẹp, cùng với độ bền lâu dài của xe.

Việc tính toán trọng tâm người dùng cực kì kỹ lưỡng, và trải qua nhiều nguyên mẫu trước khi ra mắt mẫu xe đạp chính thức, Topright Super Hero đảm bảo cho bé cảm giác ngồi thoải mái nhất, trọng lượng của bé trải đều trên yên xe và đi dọc trục xuống xe qua cọc yên theo phương thẳng đứng. Yên xe cũng được làm từ chất liệu đàn hồi tốt, cấu tạo giúp thoáng khí.

Chính sách mua hàng và bảo hành xe đạp tại Thể Thao 365

Tự hào là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng như Giant, Trek, Maruishi, Fornix, Trinx... tại Việt Nam, khi mua các sản phẩm xe đạp tại Thể Thao 365, bạn sẽ được hưởng các chính sách dưới đây:

- Cam kết 100% hàng chính hãng.

- Bảo hành khung xe lên tới 10 năm, phụ tùng 1 năm

- Tặng gói phụ kiện đến 2.000.000 VNĐ như túi sườn, kính mắt, mũ bảo hiểm ...

- Tặng gói bảo dưỡng trọn đời xe 900k

- Miễn phí đăng bán trên Website của Thể thao 365 khi không còn nhu cầu sử dụng nữa.