Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn bóng đá HKPÐ TP.Tây Ninh:

Các ngôi vô địch đều đổi chủ. 

Cập nhật ngày: 21/09/2018 - 10:25

BTN - Khởi tranh từ ngày 8.9 trên sân bóng đá Thanh Bình, thu hút 47 đội bóng đá nam và nữ thuộc 2 khối TH và THCS tham gia, sáng 18.9, môn bóng đá HKPÐ TP. Tây Ninh năm học 2018-2019 đã khép lại, đánh dấu sự lên ngôi của những gương mặt mới.

Pha tranh chấp trong trận chung kết giải nam khối THCS.

Ở khối TH, trận chung kết đã diễn ra đầy kịch tính giữa ÐKVÐ HKPÐ năm trước Trần Phú (TP) với đội bóng của trường TH nhỏ nhất TP.Tây Ninh hiện nay - Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai (NTMK), hiện là ÐKVÐ giải bóng đá học sinh TP. TN năm 2018.

Do trình độ tương xứng nên vào trận, cả 2 đội đã tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành của nhau. Với khả năng phối hợp ăn ý, đội TP đã có bàn mở tỷ số sau pha phối hợp đẹp mắt trong hiệp 2. Sau đó, với lối chơi chặt chẽ, cùng khả năng dứt điểm tốt hơn, các cầu thủ NTMK đã thực hiện thành công cú lội ngược dòng, thắng lại TP với tỷ số 3-1, lập “cú đúp” với chức vô địch ở cả giải bóng đá học sinh TP.TN năm 2018 và HKPÐ TP.TN năm học 2018 - 2019.

Trận chung kết giải nữ khối THCS giữa ÐKVÐ Chu Văn An (CVA) với hạng Ba năm trước Trần Hưng Ðạo (THÐ) diễn ra hết sức giằng co, khi 2 đội hoà nhau trong 2 hiệp đấu chính thức, phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Kết quả, đội nữ THÐ vượt qua ÐKVÐ CVA với tỷ số 3-2, giành ngôi vô địch.

Tương tự như giải nữ, trận chung kết giải nam khối THCS giữa 2 đội CVA và THÐ diễn ra kịch tính. Vào trận, các cầu thủ CVA thi đấu lấn sân và sớm có bàn thắng dẫn trước. Sang hiệp 2, các cầu thủ THÐ đẩy cao đội hình ép sân và sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, đã có bàn thắng san bằng tỷ số 1-1.

Hoà nhau trong thời gian thi đấu chính thức, 2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Kết quả, đội THÐ đã vượt qua đội CVA với tỷ số 4-3, đoạt chức vô địch. Không bảo vệ được lợi thế của mình, đội CVA đành phải bằng lòng với vị trí á quân.

THÁI NINH