BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các phường, xã của thành phố Tây Ninh họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020 

Cập nhật ngày: 20/01/2020 - 19:57

BTNO - Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930 – 3/2/2020 và đón Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, sáng ngày 20/1, đồng loạt 10 phường, xã của thành phố Tây Ninh tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020.

Phường 2 họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020

Dự lễ có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các phường, xã; các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, các đồng chí lão thành cách mạng; gia đình chính sách và lãnh đạo địa phương qua các thời kỳ.

Tại đây, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, rèn luyện. Khẳng định vai trò của Đảng là đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam, đã lãnh đạo nhân dân tiến hành các cuộc đấu tranh cách mạng giành độc lập dân tộc, đưa đất nước ta ngày càng phát triển và đạt nhiều thành tựu quan trọng. Đồng thời tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và hi sinh anh dũng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc; bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân,các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách đã có nhiều công lao đóng góp trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Lãnh đạo UBND phường 2 thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn phường

Lãnh đạo địa phương cũng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn; kêu gọi tất cả cán bộ, đảng viên và nhân dân ra sức thi đua phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tích cực xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của Thành phố./.

Huy Hoàng