Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng bán kết giải bóng đá học sinh TP Tây Ninh lần VI - Tranh Cúp Liên Việt PostBank:

Các tân binh đoạt vé 

Cập nhật ngày: 31/05/2017 - 12:08

BTNO - Các trận so tài của vòng tứ kết và bán kết của giải được tiến hành trong 2 ngày 28 và 29.5 vừa qua, cho thấy các đội đương kim vô địch đều mất ngôi từ vòng ngoài đến vòng bán kết, ngược lại, các tân binh lại “làm ăn được mùa”.

Pha tranh chấp trong trận bán kết giải nam khối THCS

Ở giải nam khối TH, sau vòng tứ kết đầy sôi nổi, 4 đội lọt vào bán kết gồm: đương kim vô địch Lê Ngọc Hân cùng 3 tân binh Nguyễn Thị Minh Khai, Lương Thế Vinh và Trần Phú. Do trình độ của 4 đội vừa kể khá cân bằng nên cuộc đua vào chung kết hết sức giằng co. 

Tuy bị đánh giá thấp hơn và trong hiệp 1 đã bị đương kim vô địch Lê Ngọc Hân dẫn trước 2-0, song tân binh Lương Thế Vinh đã vượt lên chính mình, thi đấu bùng nổ ở hiệp 2, cân bằng được tỷ số.

Tiếp đó trong loạt đá luân lưu, các cầu thủ đội này đã qua mặt luôn đối thủ, ấn định chiến thắng 3-0. Suất vào chung kết còn lại thuộc về tân binh Trần Phú, sau khi đội này giành chiến thắng 4-2 trước Nguyễn Thị Minh Khai.

Khối THCS, ở giải nữ khối, đội hạng Ba năm trước Nguyễn Văn Trỗi đã nhập cuộc rất tốt, dẫn trước đội đồng hạng Phan Bội Châu 2-0 ngay trong hiệp 1.

Mặc dù vậy, các cầu thủ Phan Bội Châu vẫn không hề nao núng, thi đấu ngoan cường và thực hiện thành công cú lội ngược dòng để thắng lại 3-2. Trận bán kết còn lại giữa á quân Chu Văn An với tân binh Trần Hưng Ðạo cũng rất quyết liệt, phải đến cuối hiệp 2, đội á quân mới tìm được bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 để mùa thứ 2 liên tiếp có mặt trong trận chung kết.

Còn ở giải nam, 4 đội có mặt ở vòng bán kết là hạng Ba Nguyễn Trãi cùng 3 tân binh Trần Hưng Ðạo, Nguyễn Thái Học và Nguyễn Văn Trỗi. Cả 2 trận so tài ở vòng này đều diễn ra với cơn mưa bàn thắng.

Tân binh Trần Hưng Ðạo làm nên bất ngờ khi “vùi dập” đội hạng Ba Nguyễn Trãi với tỷ số 7-2, để đoạt vé vào chung kết.

Chiếc vé còn lại cũng về tay tân binh Nguyễn Văn Trỗi, sau khi đội này đánh bại đối thủ Nguyễn Thái Học tới 6 bàn không gỡ.

THÁI NINH