BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải đua xe đạp tỉnh Tây Ninh năm 2014:

Các tay đua Hòa Thành chiếm ưu thế

Cập nhật ngày: 08/05/2014 - 07:16

Giải thu hút gần 50 tay đua của 3 CLB xe đạp trong tỉnh là Hòa Thành, Dương Minh Châu và Trảng Bàng tham gia tranh tài ở các cự ly 25km và 50km thuộc 2 nhóm tuổi: từ 45 tuổi trở xuống và 46 tuổi trở lên.

Ba tay đua của CLB xe đạp Hòa Thành đoạt các giải nhất, nhì, ba ở cự ly 50km nhóm tuổi từ 45 trở xuống.

Sau nhiều năm gián đoạn, giải đua xe đạp Tây Ninh đã được tổ chức với sự tài trợ của một số doanh nghiệp trong tỉnh, gồm Viễn thông Tây Ninh, Công ty cao su Liên Anh, Siêu thị thể thao Phát Đạt Sport, Công ty TNHH Lộc An Khang và Siêu thị điện thoại Viễn Ngọc.

Với số lượng tham gia đông đảo, công tác tổ chức và điều hành giải được tiến hành chặt chẽ, đường đua trở nên sôi động, hào hứng, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo người dân trên lộ trình đoàn đua đi qua.

Kết quả, ở cự ly 25km nhóm tuổi từ 46 trở lên, tay đua Võ Văn Giàu của CLB xe đạp Dương Minh Châu đã thi đấu xuất sắc, đoạt cúp vô địch, giải nhì thuộc về tay đua Nguyễn Văn Minh của CLB xe đạp Hòa Thành. Ở cự ly 50km nhóm tuổi 45 trở xuống, các tay đua của CLB xe đạp Hòa Thành thi đấu áp đảo, giành trọn vẹn cả 3 giải nhất, nhì, ba nhờ công của 3 tay đua Lê Đình Quân, Lê Hoàng An và Văn Đức Thiện.

Ngoài 3 giải thưởng chính kể trên, ở mỗi cự ly, Ban tổ chức còn trao 7 giải khuyến khích cho các tay đua về đích từ thứ 4 đến thứ 10.

Thanh Thọ