BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các tổ chức, cá nhân ủng hộ trên 300 triệu đồng cho BĐBP Tây Ninh chống dịch 

Cập nhật ngày: 01/04/2020 - 21:09

BTNO - Ngày 31.3.2020, tại cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đại tá Lê Hồng Vương-Chỉ huy trưởng đã tiếp nhận quà do các tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh đến gửi tặng cho các chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch trên tuyến biên giới Tây Ninh.

Đại tá Lê Hồng Vương nhận bảng tượng trưng từ CLB Doanh nhân 2030 (TP.HCM) ủng hộ BĐBP Tây Ninh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thông qua các kênh truyền thông phản ánh về công tác phòng chống dịch bệnh trên khu vực biên giới Tây Ninh, đông đảo bà con, nhà hảo tâm và các em học sinh trong và ngoài tỉnh biết được sự vất vả của lực lượng vũ trang với gần 100 điểm chốt dã chiến được dựng lên nhằm kiểm soát việc xuất nhập cảnh trái phép và tệ nạn buôn lậu qua biên giới.

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, cơ sở vật chất còn thiếu thốn, các chiến sĩ lại thường xuyên tiếp xúc với những người nhập cảnh trái phép chưa qua kiểm dịch nên vô cùng nguy hiểm.

Chính những thông tin đó đã giúp cho các tổ chức, cá nhân, trong đó có cả những em học sinh quyết định sẽ chia phần nào khó khăn cùng các chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ trên biên giới, bằng nhiều hình thức như mua các vật dụng thiết yếu như: nước uống, cà phê, đèn chiếu sáng, khẩu trang, cồn sát khuẩn, võng, giường… với tổng trị giá trên 300 triệu đồng.

Thay mặt Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh, Đại tá Lê Hồng Vương gửi thư cảm ơn cho 12 tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ lần này, đồng thời chia sẽ những tình cảm mà bà con đã dành cho lực lượng Bộ đội biên phòng trong lúc này là nguồn cỗ vũ động viên lớn lao, tiếp thêm sức mạnh cho các chiến sĩ ngày đêm bám trụ trên tuyến đầu tổ quốc thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Lê Quân - Đức An