BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cách vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn, tiết kiệm 

Cập nhật ngày: 06/04/2023 - 09:54

BTNO - Cách để bạn có thể vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn và nhanh chóng đó chính là tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín, sau đó họ sẽ tư vấn giải pháp để hàng của bạn được về nước an toàn, tiết kiệm nhất.

VHE nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Tại VHE, người gửi có nhiều sự lựa chọn trong giải pháp vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn, tiết kiệm, và quan trọng là phù hợp nhất.

Vận chuyển bằng đường bộ

Đường bộ là hình thức vận chuyển hàng hoá phổ biến được nhiều người sử dụng nhất, dù khách gửi hàng lẻ hay hàng sỉ số lượng lớn đều cho phép gửi hàng theo đường bộ. Với đặc điểm là hàng hoá về an toàn, có thể gửi đi với nhiều loại hàng hoá khác nhau, và chi phí vận chuyển thấp, hàng về an toàn, thời gian nhận hàng nhanh. Xem bảng giá tại đây: https://vhe.vn/van-chuyen-hang-trung-quoc 

Đặt hàng Trung Quốc

Vận chuyển bằng đường bộ giá rẻ.

Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bằng đường biển

Đối với đường biển, chỉ áp dụng đối với khách gửi hàng về khu vực TPHCM, hàng hóa cần vận chuyển với số lượng lớn. Đường biển giá thành rẻ nhưng hàng về chậm hơn so với đường bộ, thường hàng về sau 1-2 tuần làm việc. Hình thức vận chuyển này an toàn nhưng có một số mặt hàng bị hạn chế vì sự an toàn của tàu biển. Do vậy, trước khi có nhu cầu vận chuyển, hãy liên hệ với nhân viên của công ty VHE để được hỗ trợ tốt nhất.

Vận chuyển bằng đường hàng không

Đường hàng không là một trong những hình thức rất hiếm người sử dụng, chỉ trong trường hợp hàng cần gấp, hoặc hàng gửi đi là gọn nhẹ. Còn nếu hàng nặng, hàng nhiều, hoặc hàng chứa chất lỏng, chất cồn… thì không nên áp dụng hình thức vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bằng đường hàng không.

Mỗi một cách gửi hàng về sẽ có ưu điểm và hạn chế riêng, điều quan trọng là nhu cầu của người gửi cụ thể như thế nào. Nếu cần nhanh thì vận chuyển bằng đường hàng không, cần tiết kiệm thì đường biển, còn thông thường thì đường bộ…

3 bước vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam tại VHE

Là một trong những đơn vị chuyên về ngành vận chuyển hàng hoá, chúng tôi có rất nhiều ưu điểm để khách lựa chọn như: hàng về nhanh và an toàn, có bảo hiểm hàng hoá, chi phí vận chuyển chỉ từ 18k/kg hàng hoá, bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều tiện ích khác giúp đơn hàng của khách được về nước an toàn, nhanh chóng với chi phí thấp nhất.

Bước 1: liên hệ với nhân viên VHE

Nhân viên công ty VHE làm việc online và offline, sẵn sàng hỗ trợ khách, tư vấn khi khách có nhu cầu vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Khi gửi hàng, khách sẽ thông báo về số kg hoặc kích thước thùng hàng, tên sản phẩm. Việc khai báo thông tin về đơn hàng càng chi tiết và đúng sự thật càng tốt, vì nếu đơn hàng gửi về không. 

Giao hàng tận nhà tại Việt Nam

VHE tư vấn vận chuyển online hiệu quả.

Bước 2: đóng gói và gửi hàng về kho bên Trung Quốc

Nếu khách sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc thông qua công ty VHE, chỉ cần ghi đúng địa chỉ nhận hàng sẽ được hỗ trợ nhận hàng tại kho bên Trung Quốc. Còn nếu khách có sẵn đơn hàng, người gửi vui lòng gửi hàng theo địa chỉ mà nhân viên cung cấp, kho hàng có thể ở Quảng Châu, Quảng Đông hoặc một số khu vực khác.

Nhân viên nhận hàng sẽ chờ đủ số lượng để hàng được xuất kho theo nhiều hình thức khác nhau như: đường bộ, đường biển hoặc đường hàng không. Hàng hoá cần được gửi về theo yêu cầu của người gửi.

Bước 3: nhận hàng tại kho hoặc tại nhà ở Việt Nam

Sau thời gian dự kiến, có thể là 2-10 ngày hoặc hơn tuỳ vào hình thức vận chuyển, hàng hoá được về kho an toàn. Khách đến nhận hàng tại kho, hoặc nhờ nhân viên hỗ trợ nhận hàng tại nhà, đơn hàng sẽ được đóng gói và tính phí thích hợp với từng đơn hàng của khách.

Khi nhận hàng, VHE sẽ đo kích thước hoặc cân hàng lên rồi tính chi phí. Tuỳ theo những yếu tố khác nhau, mỗi đơn hàng sẽ có mức phí khác nhau, đảm bảo công bằng và phù hợp nhất.

VHE đặt hàng từ các website Alibaba giá rẻ.

VHE nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam không có giới hạn, khách có thể gửi mỹ phẩm, thực phẩm, hàng quần áo, thời trang, hàng công nghệ điện tử, hàng order từ các website thương mại điện tử Trung Quốc như Alibaba.com, 1688.com hay Taobao, Tmall.com.

Những website này thường bán hàng với giá thành rẻ, khách có thể sử dụng thêm dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc để được mua hàng với giá rẻ nhất, hỗ trợ từ A->Z và hàng về nhanh.

Công ty VHE:

Hotline: 0793 22 44 88

Địa chì: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, T.Bình, TP. Hồ Chí Minh

Web: https://vhe.vn/

FB: https://www.facebook.com/vheexpress/


Liên kết hữu ích