BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cán bộ, công chức, viên chức thị xã Hòa Thành: Phấn khởi bước vào ngày làm việc đầu tiên sau Tết 

Cập nhật ngày: 07/02/2022 - 19:38

BTNO - Sáng 7.2, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã Hòa Thành bước vào ngày làm việc đầu tiên sau 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính thị xã Hòa Thành ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2022.

Sáng sớm người dân đến giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính thị xã Hòa Thành về lĩnh thuế, đăng ký đất đai, tư pháp hộ tịch,…Nhiều người dân vẫn còn tâm lý sợ phải chờ đợi trong ngày làm việc đầu năm nên đi từ sớm. Tuy nhiên, đúng giờ hành chính, các quầy ở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính của thị xã đều có cán bộ làm việc. 

Trong buổi sáng bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Thị xã tiếp nhận gần 60 hồ sơ đăng ký thủ tục hành chính các loại. Các trường hợp đến giao dịch đều được cán bộ hướng dẫn tận tình và giải quyết nhanh chóng theo đúng quy định, tạo khí thế làm việc sôi nổi trong ngày đầu năm. 

Tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính UBND phường Hiệp Tân, trong buổi sáng ngày làm việc đầu tiên đã tiếp nhận hơn 20 hồ sơ. (ngày thường gần 90 bộ hồ sơ).

Cán bộ công chức Tư pháp phường Hiệp Tân Phạm Hữu Nhân chia sẻ: “Mặc dù ngày đầu tiên đi làm, người dân đến liên hệ còn ít nhưng không vì vậy mà chúng tôi lơ là công việc, phải làm việc đến hết giờ mới về. Bởi ngay từ đầu năm, tôi luôn đề ra mục tiêu phải làm việc hiệu quả và làm hài lòng người dân đến liên hệ giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính”.

Cũng trong ngày 7.2, học sinh từ lớp 7 đến lớp 12 thuộc các trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên trên địa bàn thị xã Hòa Thành bước vào buổi học đầu tiên sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Trước đó, công tác tuyên truyền, vận động học sinh trở lại trường học trực tiếp được các trường học thực hiện tích cực, hầu hết phụ huynh đồng thuận và mong muốn con em được đến trường học tập sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch bệnh Covid-19.

Võ Liêm