BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Suối Ngô, huyện Tân Châu:

Cần lắp đặt đèn tín hiệu tại khu vực ngã ba Sóc Tà Em 

Cập nhật ngày: 01/02/2021 - 18:05

BTNO - Ngã 3 Sóc Tà Em (ấp 6, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu) có mật độ phương tiện lưu thông khá đông. Ngoài các loại xe tải trọng lớn, các loại xe khác cũng thường xuyên qua lại ngã ba, nơi đây còn có rất nhiều học sinh Trường THCS Suối Ngô ra về vào giờ cao điểm, nhiều nguy hiểm chực chờ cho người tham gia giao thông.

Khu vực ngã ba Sóc Tà Em

Do đây là giao lộ, không có đèn tín hiệu giao thông, cũng không có biển cảnh báo nguy hiểm, lại nằm trên địa bàn dân cư khá đông đúc, hàng ngày có nhiều loại xe tải, xe tải nặng từ ngã ba đường ĐT794 và đường từ Suối Bà Chiêm đổ về đường ĐT795 với tốc độ khá cao, gây nguy hiểm khó lường cho người và phương tiện khác. Hầu hết người điều khiển phương tiện khi lưu thông đến đây đều phải tránh vào lề.

Khu vực này còn có nhiều học sinh Trường THCS Suối Ngô ra về vào giờ cao điểm.

Các hộ dân sống gần khu vực này cho biết, đã có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra nơi đây do xe tải không giảm tốc độ khi rẽ phải vào khúc cua. Có xe từ trong Suối Bà Chiêm lao thẳng về ngã ba đường ĐT794 gây tai nạn cho người và xe khác. Nghiêm trọng hơn, khu vực ngã ba Sóc Tà Em đã có vụ chết người do tai nạn giao thông.

Trước thực trạng này, rất mong ngành chức năng lắp đặt đèn tín hiệu để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông.

Tâm Giang