BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Tân Hội, huyện Tân Châu

Cần nhanh chóng sửa chữa hư hỏng tại ngã ba nông trường Suối Nước Trong  

Cập nhật ngày: 31/08/2023 - 15:30

BTNO - Nhiều ổ voi xuất hiện ngay điểm rẽ từ đường 785 vào cụm công nghiệp Tân Hội và ngược lại.

Thời gian qua, tại ngã ba nông trường Suối Nước Trong (xã Tân Hội, huyện Tân Châu) mặt đường xảy ra hư hỏng nặng khiến phương tiện lưu thông khó khăn. Nhiều ổ voi xuất hiện ngay điểm rẽ từ đường 785 vào cụm công nghiệp Tân Hội và ngược lại.

Theo ghi nhận, tại giao lộ nhiều ổ voi lớn, có độ sâu tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Một người dân địa phương cho biết, ngã ba Nông trường thường xuyên hư hỏng nặng.

Gần đây có đơn vị đến sửa chữa nhưng chỉ sửa chữa hư hỏng trên đường 785, còn đường vào nông trường thì không sửa. Khi người dân thắc mắc thì đơn vị thi công nói chỉ sửa hư hỏng trên đường 785 (!?).

Người dân địa phương cho biết, dù chưa có tai nạn chết người xảy ra nhưng tai nạn do xe ô tô bị sụp ổ voi xảy ra là chuyện thường xuyên. Do đó, người dân mong muốn cơ quan chức năng sớm sửa chữa hư hỏng tại ngã ba Nông trường để bảo đảm an toàn giao thông cho người dân.

Đồng thời kiến nghị cơ quan có thẩm quyền quan tâm nâng cấp mở rộng đường 785 đoạn qua xã Tân Hội, huyện Tân Châu vì hiện nay phương tiện ô tô, nhất là ô tô tải có tải trọng lớn, container lưu thông nhiều.

Nhiều ổ voi và mặt đường hư hỏng tại ngã ba Nông trường suối Nước Trong, xã Tân Hội, huyện Tân Châu.

Nghĩa Nhân