BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cẩn trọng khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội 

Cập nhật ngày: 19/08/2024 - 00:02

BTNO - Chuyển nhà là nỗi ám ảnh của nhiều người mỗi khi dọn đến nơi ở mới. Vì thế, dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, khách hàng cần cẩn trọng lựa chọn đơn vị uy tín để không gặp phải những phiền toái trong quá trình chuyển nhà.

Rủi ro khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng

Đối với nhiều gia đình, nhất là các gia đình ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM thì việc chuyển nhà không còn quá xa lạ. Để tiết kiệm thời gian, công sức, đa số người dân đều lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Dịch vụ này được đánh giá là mang lại nhiều tiện ích. Theo đó đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện toàn bộ các công việc như đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên xe, vận chuyển đến nơi ở mới và sắp xếp lại đồ đạc vào vị trí thích hợp.

Thế nhưng điều đáng nói là không phải đơn vị cung cấp dịch vụ nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng. Khi dịch vụ chuyển nhà trọn gói được nhiều người lựa chọn thì một số đối tượng đã lợi dụng điều này để lập nên các tài khoản Facebook hoặc website giả mạo các đơn vị chuyển nhà uy tín để hút khách. Họ có thể nhái logo thương hiệu; giả mạo hình ảnh, thông tin liên hệ và đưa ra mức giá dịch vụ siêu rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Tuy nhiên những đơn vị giả mạo thường có năng lực vận chuyển kém, đồ đạc vận chuyển có thể xảy ra tình trạng đổ vỡ, mất mát nhưng khách hàng không được bồi thường thỏa đáng. Các đơn vị cung cấp dịch vụ giả mạo không chỉ làm giảm sút uy tín của các công ty vận chuyển chuyên nghiệp mà còn gây thiệt hại về kinh tế cho khách hàng.

Người dân cần cẩn trọng khi chọn đơn vị vận chuyển nhà.

Sau 1 tuần chuyển về nhà mới, chị Lê Hoài Thu trú tại KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn vẫn còn chưa hết mệt mỏi do những phiền toái khi chọn phải dịch vụ chuyển nhà  “rởm”. Chị Thu cho biết, 10 ngày trước có lên mạng tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Sau khi cung cấp thông tin, có nhân viên đến tận nhà khảo sát và báo giá 5 triệu đồng. Hôm sau, đội nhân viên gồm 3 người lái xe tải đến chuyển đồ. Tuy nhiên trong lúc chị Thu đang mải thu dọn đồ đạc, thì nhân viên tự ý chuyển đồ lên xe mà không kiểm đếm, đóng gói cẩn thận.

Đến khi xem xét lại đồ đạc trong nhà chị Thu mới phát hiện một số thiết bị có giá trị do chính tay chị đóng gói như máy làm sữa, bếp điện từ đã “không cánh mà bay”. Một số đồ dùng khác như tủ lạnh, tủ quần áo thì bị trầy xước. Chị liên hệ lại số điện thoại thì không liên lạc được, lúc đó mới biết đã gọi nhầm vào dịch vụ giả mạo.

Tình trạng các trang web, page giả mạo thương hiệu của các công ty vận chuyển nhà, uy tín không còn xa lạ. Vì thế, để tránh gặp những rủi ro, người dân cần thận trọng tìm hiểu kỹ và lựa chọn đơn vị uy tín, có thông tin, địa chỉ rõ ràng.

Kiến Vàng Việt Nam - Công ty chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường, Kiến Vàng Việt Nam là một trong những đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng hàng đầu. Được thành lập từ năm 2010 với tầm nhìn chiến lược sâu rộng, Kiến Vàng Việt Nam đã có bước phát triển vững chắc và khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường. Từ một đơn vị có quy mô nhỏ, đến nay công ty đã mở rộng quy mô hoạt động với chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM.

Kiến Vàng Việt Nam có hệ thống xe vận chuyển đa dạng.

Với hệ thống phương tiện vận chuyển đa dạng cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh chóng, hiệu quả. Kiến Vàng Việt Nam luôn đảm bảo quy trình vận chuyển chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin, khảo sát báo giá cho đến khâu đóng gói, vận chuyển và nghiệm thu.

Bên cạnh đó, Kiến Vàng Việt Nam còn đưa ra cam kết hoàn tiền 100% giá trị tài sản nếu xảy ra sự cố trong khâu đóng gói, vận chuyển. Đây là điểm cộng giúp công ty được nhiều khách hàng lựa chọn.

Công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Đánh giá về dịch vụ của Kiến Vàng Việt Nam, anh Minh Quân (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty. Nhân viên đóng gói, vận chuyển đồ đạc rất gọn gàng, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn, hiệu quả. Hơn nữa giá dịch vụ lại rất hợp lý, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo”.

CÔNG TY TNHH KIẾN VÀNG VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 43 Ngõ 256 Phố Dương Văn Bé, Ph. Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

HOTLINE: 0878 38 6789- MR: Lê Hưng Điệp

Website: kienvangvietnam.com

Email: kienvangcompany68@gmail.com

TQC