Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải quần vợt Việt Nam F4 Futures – Hải Đăng Cúp 2018:

Cặp Hoàng Nam + Quốc Khánh vào tứ kết 

Cập nhật ngày: 23/10/2018 - 13:37

BTNO - Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, cặp Hoàng Nam + Quốc Khánh đã thi đấu thăng hoa, bứt lên giành thắng lợi.

Cặp Hoàng Nam + Quốc Khánh giành quyền vào tứ kết đôi nam giải quần vợt Việt Nam F4 Futures – Hải Đăng Cup 2018.

Sau khi hoàn tất vòng đấu loại, ngày 22.10, vòng đấu chính giải quần vợt Việt Nam F4 Futures – Hải Đăng Cúp 2018 đã chính thức khởi tranh, với các trận đánh đôi của vòng 1/16, trong đó trận đấu đáng chú ý nhất chính là cuộc so tài giữa 2 cây vợt chủ nhà Lý Hoàng Nam và Lê Quốc Khánh gặp bộ đôi Congsup Congcar (Thái Lan)/ Niki Kalianka Roonacha (Ấn Độ).

Dù không có mấy dịp đánh đôi cùng nhau, nhưng với kỹ thuật cá nhân hoàn hảo, cùng khả năng phối hợp ăn ý, cây vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã có màn kết hợp ấn tượng cùng “vua đánh đôi” Lê Quốc Khánh, khi liên tục có các cú ra tay cuối sân uy lực, tạo điều kiện để cây vợt đàn anh lên lưới tung ra các cú dứt điểm hiểm hóc, khiến đối phương phải liên tục bám đuổi.

Khi tỷ số là 4 đều, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, cặp Hoàng Nam + Quốc Khánh đã thi đấu thăng hoa, bứt lên giành thắng lợi 6-4. Phấn khởi sau khi dẫn trước, vào ván 2, cặp Hoàng Nam + Quốc Khánh càng thi đấu khởi sắc hơn, đã bẻ cả 3 game cầm giao bóng của đối phương để thắng nhanh 6-0, ấn định chiến thắng 2-0, giành suất đầu tiên vào tứ kết.

Đối thủ của cặp Hoàng Nam + Quốc Khánh ở tứ kết sẽ là đội thắng trong trận đọ sức giữa cặp Aryan Greas/ Karunuday Singh (Ấn Độ) gặp Linus Frost/ Christian Samuelsson (Thụy Điển). Ở 2 trận đánh đôi còn lại, với chiến thắng 2-0 (6-0; 6-4) trước cặp Timothy Toàn Phụng (USA) / Perez Brandon (Venezuela), bộ đôi Bergevi Flip (Thụy Điển)/ Lakat Foran (Pháp) đã giành quyền vào tứ kết để gặp đôi Aleantara (Philippine)/ Ericsson Makus (Thụy Điển), 2 cây vợt có chiến thắng 2-1 trước cặp Roman Safiulin (Nga) và Shuchi Sekiguchi (Nhật).

Theo lịch thi đấu, trong ngày 23.10, giải quần vợt Việt Nam F4 Futures tiếp tục diễn ra 9 trận đơn vòng 1/32 cùng 2 trận đôi của vòng 1/16, trong đó hạt giống số 5 Lý Hoàng Nam sẽ có trận ra quân đầu tiên ở nội dung đơn gặp đương kim vô địch đơn nam VTF Pro Tour 4 Hoàng Thanh Trung, đồng thời đồng đội của Hoàng Nam tại Becamex là Trịnh Linh Giang cũng có trận ra quân gặp cây vợt Ấn Độ Kalianka Roonacha.

Ở nội dung đánh đôi, trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức của cặp VĐV chủ nhà Bùi Trí Nguyên/ Trịnh Linh Giang gặp cặp Grigory Lomakin (Kazakstan) và Goran Markovic (Serbia).

Thanh Thọ