Thể thao   Thể thao

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Casemiro ghi bàn giúp Brazil sớm giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022 

Cập nhật ngày: 29/11/2022 - 07:28

Casemiro trở thành người hùng với pha lập công giúp Brazil giành chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ để sớm ghi tên mình vào vòng 1/8 World Cup 2022.

Casemiro ghi ban giup Brazil som gianh ve vao vong 1/8 World Cup 2022 hinh anh 1

Casemiro đưa Brazil vào vòng 1/8 World Cup 2022. (Nguồn: Getty Images)

Brazil đã có chiến thắng thứ 2 tại World Cup 2022 sau khi đánh bại Thụy Sĩ 1-0 ở trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 của bảng G.

Casemiro trở thành người hùng với pha lập công duy nhất ở phút 83 sau pha kiến tạo tinh thế của Rodrygo để mang 3 điểm trọn vẹn về cho Selecao trong ngày thiếu vắng Neymar.

Chiến thắng tối thiểu này giúp Brazil giành 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, qua đó ghi tên mình vào vòng 1/8 sớm một lượt trận.

Tuy nhiên, Brazil liệu có khép lại vòng bảng ở ngôi đầu hay không sẽ chỉ được quyết định ở lượt trận cuối cùng.

Các vũ công Samba chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để có được vị trí cao nhất bảng G để tránh việc sớm phải đối đầu Bồ Đào Nha ở vòng đấu loại trực tiếp.

Casemiro ghi ban giup Brazil som gianh ve vao vong 1/8 World Cup 2022 hinh anh 2

Pha dứt điểm thành bàn của Casemiro. (Nguồn: Getty Images)

Brazil là đội bóng thứ 2 sau nhà đương kim vô địch sớm góp mặt ở vòng đấu dành cho 16 đội bóng xuất sắc nhất trên đất Qatar.

Còn với Thụy Sĩ, trận thua Brazil khiến họ lỡ tấm vé sớm vào vòng đấu tiếp theo nhưng cơ hội vẫn còn rất lớn với thầy trò huấn luyện viên Murat Yakin.

Đội tuyển Thụy Sĩ đang có trong tay 3 điểm và họ sẽ phải đối mặt với Serbia ở lượt trận đấu mang tính "sinh tử."

Thụy Sĩ sẽ giành vé đi tiếp nếu thắng Serbia, hoặc hòa thì họ vẫn có vé nếu như Cameroon không thể đánh bại được Brazil.

Nguồn Vietnam+