BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATN: Khai giảng khóa huấn luyện chiến sĩ mới

Cập nhật ngày: 03/03/2016 - 09:21

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn- Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo Công an các đơn vị nghiêp vụ đến dự lễ khai giảng.

Đại tá Dương Văn Chiến- Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và bồi dương nghiệp vụ CATN trao cấp hàm binh nhì cho các chiến sĩ mới.

Theo chương trình khóa huấn luyện, các chiến sĩ mới sẽ có 4 tháng học tập, rèn luyện các nội dung cơ bản về công tác bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, lịch sử truyền thống Công an nhân dân, điều lệnh, quân sự, võ thuật và pháp luật, nghiệp vụ Công an nhân dân.

Phát biểu khai giảng, đại tá Nguyễn Anh Tuấn- Phó Giám đốc CATN yêu cầu Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ và các đơn vị tham gia huấn luyện, các giảng viên làm tốt công tác giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho học viên sao cho dễ hiểu, dễ tiếp thu.

Đối với các chiến sĩ mới phải cố gắng học tập, rèn luyện tốt, chấp hành nghiêm điều lệnh Công an nhân dân, nội quy của Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ. “Trong môi trường tập thể với nhiều thay đổi so với cuộc sống ở gia đình, có đồng đội mới, các em phải xem nhau như người trong gia đình, phải đoàn kết cùng nhau học tập đạt kết quả cao, trở thành hạ sĩ quan trẻ, sẽ có nhiều em sau này trở thành sĩ quan trong lực lượng Công an nhân dân”- đại tá Nguyễn Anh Tuấn nhắc nhở các chiến sĩ mới.

Cũng tại buổi lễ, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã phong cấp bậc binh nhì cho 122 chiến sĩ mới.

Minh Nhật