BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chất gỗ lấn chiếm Quốc lộ 22B 

Cập nhật ngày: 07/10/2020 - 09:14

BTNO - Tuyến Quốc lộ 22B đoạn qua các xã Thái Bình, An Bình, và Thanh Điền (huyện Châu Thành), trong đó, đoạn từ ngã tư Thanh Điền về Sư đoàn 5 có tình trạng lấn chiếm hai bên đường để làm nơi chứa vật liệu gỗ của các cơ sở sản xuất tại đây.

Theo ghi nhận, hai bên đường đã trở thành điểm tập kết gỗ, từ các khung gỗ thành phẩm đến gỗ vật liệu dùng để sản xuất các sản phẩm gỗ. Số lượng gỗ chất cao thành đống lớn, kéo dài, có đoạn che khuất tầm nhìn người tham gia giao thông. Thậm chí, gỗ và các sản phẩm từ gỗ lấn chiếm luôn cả vỉa hè dành cho người đi bộ.

Gỗ tràn xuống lộ, lấn chiếm đường giao thông.

Ông Hồ Sỹ Hiệp-Phó Chủ tịch UBND xã Thái Bình cho biết, năm 2019, các đơn vị chức năng phối hợp thành lập đoàn kiểm tra và đã xử phạt hành chính 3 cơ sở, trong đó 1 cơ sở gỗ tại xã Thái Bình và 2 cơ sở tại xã An Bình về việc để vật liệu gỗ lấn chiếm lòng lề đường trên Quốc lộ 22B.

Theo người dân tại địa phương cho biết, không chỉ lấn chiếm lề đường, mà hoạt động của các cơ sở sản xuất gỗ nơi đây như việc dừng đậu của các xe tải chở gỗ để chất hàng lên, tháo hàng xuống, xe tải chạy ra liên tục khiến cho việc lưu thông trên đường của người dân phần nào bị ảnh hưởng.

Nguyên Vũ