BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 

Cập nhật ngày: 08/01/2023 - 21:11

BTNO - Chiều 7.1, Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện Châu Thành tổ chức hội thi tiếng hát karaoke cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVC-NLĐ) mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão.

Trao giải cho các thí sinh .

Tham gia hội thi có 36 thí sinh là CBCCVC-NLĐ của 15 xã, thị trấn. Với chủ đề “Mừng Đảng – Mừng Xuân”, ca ngợi sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và con người Việt Nam; ca ngợi biển đảo của Tổ quốc. Ca ngợi cuộc sống lao động của công nhân, nông dân, các chiến sĩ lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân góp phần xây dựng đất nước, góp phần vào việc gìn giữ và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc tại địa phương.

Thông qua Hội thi tạo điều kiện cho các thí sinh có dịp giao lưu và trao đổi kinh nghiệm; qua đó phát hiện tài năng nghệ thuật bồi dưỡng làm nòng cốt cho phong trào văn hoá - văn nghệ ở các đơn vị và địa phương trong huyện.

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, thí sinh Nguyễn Duy Phong, xã Thanh Điền đạt giải Nhất; giải nhì được trao cho thí sinh Nguyễn Thành Nhân, xã An cơ và Nguyễn Thế Ngời, xã Hoà Hội; giải Ba trao cho 3 thí sinh gồm: Nguyễn Thị Trầm Hương (xã Hoạ Thạnh), Vũ Thái Hoàng (xã Trí Bình) và Nguyễn Thị Bích Loan (Thị trấn).

Gia Hân