BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành, vẻ đẹp tiềm ẩn 

Cập nhật ngày: 25/11/2023 - 10:54

BTN - Vẻ đẹp này được nhiếp ảnh gia Nguyễn Huỳnh Ðông ghi lại bằng một góc nhìn mới, góc nhìn từ trên cao để thấy một Châu Thành bình yên, đầy sắc màu và những dự báo cho sự phát triển cùng các địa phương khác.

Cánh cung công nông.

Là huyện có nhiều đơn vị hành chính cấp xã nhất của tỉnh (14 xã và 1 thị trấn), có đường biên giới giáp Vương quốc Campuchia, Châu Thành còn là địa phương gần trung tâm hành chính của tỉnh nhất so với những nơi khác. Lợi thế đó giúp huyện có điều kiện để phát triển kinh tế - xã hội trong những năm gần đây.

Huyện Châu Thành còn mang trong mình sự mềm mại uốn lượn quanh của con sông Vàm Cỏ Ðông hiền hoà. Con sông này gần như chia huyện thành 2 vùng riêng biệt xấp xỉ bằng nhau về diện tích. Cùng với đó là những cánh đồng lúa nặng trĩu mùa thu hoạch, những cây cầu mới soi mình trong nắng mai.

Vẻ đẹp này được nhiếp ảnh gia Nguyễn Huỳnh Ðông ghi lại bằng một góc nhìn mới, góc nhìn từ trên cao để thấy một Châu Thành bình yên, đầy sắc màu và những dự báo cho sự phát triển cùng các địa phương khác.

Cầu Gò Chai.

Cầu Vàm Trảng Trâu.

 

 

 

Cầu Bến Cây Ổi.

 

 

Gặt lúa trong mùa nước lên ở Ninh Ðiền.

Hái hoa súng ở Hoà Hội.

Năng lượng xanh ven sông Vàm Cỏ.
Khu công nghiệp Thanh Ðiền.
Vòng xoay trung tâm huyện Châu Thành.

Thành Ðức Vĩnh