BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Xử phạt các chủ quán cà phê lều và tiếp viên có hành vi kích dục

Cập nhật ngày: 14/08/2010 - 11:12

(BTNO) - Ngày 14.8, tại ấp Cầy Xiêng, xã Cầu Khởi, Công an huyện Châu Thành công khai trước nhân dân quyết định xử phạt của UBND huyện Châu Thành 9 đối tượng có hành vi vi phạm hành chính trên lĩnh vực an ninh trật tự tại địa phương.

Trong thời gian qua một số chủ quán cà phê lều cặp quốc lộ 22B trên địa bàn ấp Cầy Xiêng đã lôi kéo khách vào quán bằng việc cho tiếp viên kích dục cho khách khi có nhu cầu, làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Ngày 20.5.2010, Công an huyện Châu Thành bắt quả tang tiếp viên tại 3 quán cà phê lều Bích Ngọc, Kiều Diễm và Như có hành vi kích dục cho khách.

Với hành vi trên Công an huyện ra quyết định xử phạt Phạm Thị Liên - chủ quán cà phê Như và chủ quán cà phê Bích Ngọc - Nguyễn Thị Thu Đào “kinh doanh dưới hình thức hộ kinh doanh mà không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh”, “sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh”. Thu Đào bị phạt với tổng số tiền là 17,9 triệu đồng, Phạm Thị Liên bị phạt 18 triệu đồng. Hai tiếp viên của Thu Đào là Phạm Thị Hồng có hành vi “lạm dụng tình dục” và Nguyễn Thị Cúc “có lời nói xúc phạm danh dự người thi hành công vụ” bị phạt 1,5 triệu đồng.

Các tiếp viên của Đào và Liên cũng bị xử phạt về hành vi “lạm dụng tình dục” với số tiền từ 75 ngàn đồng đến 150.000 đồng.

Riêng chủ quán cà phê Kiều Diễm là Nguyễn Thị Lan vi phạm “kinh doanh không đúng mặt hàng ghi trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh” bị phạt 200.000 đồng. Phạm Văn Việt quản lý quán cà phê Kiều Diễm bị phạt 1,5 triệu đồng vi “cản trở người thi hành công vụ”. Hai tiếp viên Nguyễn Thị Phụng và Nguyễn Thị Bích Tuyền cũng bị phạt mỗi người 80.000 đồng vì “không xuất trình giấy CMND khi có yêu cầu kiểm tra”.

Việc đưa các chủ quán cà phê lều và các tiếp viên ra xử phạt công khai tại địa phương được nhân dân đồng tình ủng hộ. Thiếu tá Nguyễn Minh Thuận - Phó Công an huyện mong rằng từ nay các hộ kinh doanh cà phê trên địa bàn xã Đồng Khởi sẽ không còn tệ nạn, kinh doanh một cách lành mạnh.

SÔNG NINH