BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cháy cửa hàng trang trí nội thất 

Cập nhật ngày: 24/01/2019 - 14:22

BTNO - Vào lúc 16 giờ 50’ ngày 23.1.2019, tại khu vực ấp Cẩm Thắng, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu xảy ra cháy tại cửa hàng trang trí nội thất Thuận Hòa do bà Lê Thị Tưng (sn 1963) làm chủ.

Cảnh sát PCCC-CNCH triển khai đội hình chữa cháy.

Trước khi ngọn lửa bùng phát, nhiều người dân sống xung quanh và người đi đường phát hiện khói bốc lên từ trong cửa hàng nên truy hô và hỗ trợ vận chuyển đồ đạc ra ngoài, đồng thời dùng bình CO2, nước xịt để chữa cháy nhưng bất thành, do trong nhà chứa những vật dụng dễ cháy.

Không thể khống chế được đám cháy, người dân điện thoại cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh ứng cứu. Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH điều 3 xe chữa cháy cùng gần 30 cán bộ chiến sĩ đến ngay hiện trường.

Vụ cháy gây thiệt hại khoảng 180 triệu đồng.

Khi lực lượng chữa cháy có mặt thì lửa đã bao trùm hết khu vực kinh doanh cửa hàng trang trí nội thất gồm tủ nhôm, bàn ghế nhựa, nệm,… Lực lượng chữa cháy nhanh chóng triển khai đội hình, sau khoảng hơn 20 phút tích cực phun nước chữa cháy, đến 17 giờ 25 phút đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Được biết, nơi xảy ra cháy là nhà ở kết hợp với kinh doanh hàng trang trí nội thất, khu vực trưng bày sản phẩm kinh doanh nằm ở phía trước nhà và được xây dựng bằng kèo thép, mái tôn.

Vụ cháy không thiệt hại về người, ước tính ban đầu thiệt hại về tài sản khoảng 180 triệu đồng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

T.N