BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cháy lớn tại DNTN Phi Trường  

Cập nhật ngày: 14/03/2020 - 20:25

BTNO - Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 14.3, tại cơ sở 3, nơi chứa vỏ ruột xe cũ của Doanh nghiệp tư nhân Phi Trường (khu phố Lộc An, phường Lộc Hưng, thị xã Trảng Bàng) đã xảy ra cháy lớn.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an thị xã Trảng Bàng đã huy động hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh cùng các Đội Cảnh sát PCCC&CNCH các huyện Gò Dầu, Bến Cầu, Đội PCCC các Khu công nghiệp Trảng Bàng, Khu công nghiệp và chế xuất Linh Trung III tiến hành dập lửa.

Đến khoảng 14 giờ 30 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, nguyên nhân vụ cháy là do trong quá trình hàn sắt để xây dựng nhà kho, các tia lửa bắn xuống dưới, bén vào vải vụn, thùng carton bên trong nhà kho khiến lửa bùng lên dữ dội.

Theo người dân sống gần hiện trường vụ cháy, tuy vẫn còn đang trong quá trình xây dựng, nhưng cách đây khoảng 1 tháng, Doanh nghiệp tư nhân Phi Trường đã mang vải vụn, thùng carton về chứa trong kho.

Trước đó, vào năm 2017, tại cơ sở 2, nơi chứa vỏ, ruột xe cũ của doanh nghiệp này cũng đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Việt Khánh