BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi đoàn Báo Tây Ninh: Thăm, tặng quà cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Cập nhật ngày: 12/07/2020 - 13:27

BTNO - Chiều 11.7, Chi đoàn Báo Tây Ninh cùng với ông Phan Đức Trọng, một mạnh thường quân đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn.

Em Phan Thị Tuyết Linh, học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Thái Học, phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh và em Võ Minh Chiến, học sinh lớp 6, trường THCS Lê Lợi, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu.

Ông Phan Đức Trọng (bên phải) thăm hỏi, tặng quà cho em Võ Minh Chiến.

Tại gia đình các em, đoàn viên Chi đoàn Báo Tây Ninh cùng với mạnh thường quân đã thăm hỏi, động viên em Linh và em Chiến cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống, đồng thời trao tặng mỗi em số tiền 2 triệu đồng để mua sắm các dụng cụ học tập chuẩn bị cho năm học mới.

Được biết, trường hợp em Phan Thị Tuyết Linh và em Võ Minh Chiến đều mồ côi cha mẹ từ nhỏ, hiện sống với ông bà nhưng tuổi đã cao sức yếu, không có khả năng để nuôi dưỡng các cháu ăn học và sinh hoạt. Riêng em Phan Thị Tuyết Linh, từ nhiều năm nay đã được Chi đoàn Báo Tây Ninh thực hiện mô hình "Em nuôi chi đoàn" hỗ trợ hằng tháng 500.000 đồng để phụ giúp em có chi phí học tập, sinh hoạt, vượt lên khó khăn.

Sau đợt tặng quà, thăm hỏi này, dự kiến Chi đoàn Báo Tây Ninh và ông Phan Đức Trọng sẽ tìm cách giúp đỡ, hỗ trợ lâu dài hơn cho hai em để có điều kiện duy trì việc học tập.

Châu Pha