Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chỉ huy Sư đoàn 5: Thăm, tặng quà cho các chốt phòng không 

Cập nhật ngày: 18/06/2023 - 15:58

BTNO - Mới đây, đoàn công tác của Sư đoàn 5 do Đại tá Nguyễn Hồng Cảnh- Phó Chính ủy Sư đoàn làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà cho các chốt phòng không trong Sư đoàn.

Đại tá Nguyễn Hồng Cảnh- Phó Chính ủy Sư đoàn 5 tặng quà cho chốt phòng không Trung đoàn 5.

Tại các điểm đến thăm, đại diện chỉ huy, các bộ phận báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023. Đặc biệt là công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời.

Trong đó, kết quả vận dụng, tổ chức thực hiện quy định chế độ trong đơn vị, hệ thống văn kiện tác chiến, công tác bảo đảm sẵn sàng chiến đấu; kế hoạch, tiến trình biểu, đăng ký thống kê, tài liệu, công tác bảo đảm cơ sở vật chất, mô hình học cụ phục vụ huấn luyện; kết quả thực hiện các chỉ thị, chỉ lệnh, quy định trong quản lý vùng trời.

Đại tá Nguyễn Hồng Cảnh- Phó Chính ủy Sư đoàn đánh giá cao các chốt Phòng không của sư đoàn đã quán triệt đầy đủ các quy định và duy trì nghiêm nền nếp, chế độ về công tác sẵn sàng chiến đấu; hệ thống văn kiện chiến đấu, sổ sách, giáo án huấn luyện và các cơ sở vật chất khác bảo đảm đầy đủ theo quy định. Tổ chức huấn luyện toàn diện, đồng bộ bảo đảm đạt mục đích, yêu cầu.

 Đồng thời yêu cầu đơn vị nhanh chóng khắc phục những điểm còn tồn tại; các bộ phận tiếp tục xây dựng và triển khai kế hoạch sẵn sàng chiến đấu phòng không bảo vệ an toàn các ngày cao điểm lễ, tết và các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước; chấp hành nghiêm quy định về trực ban, trực sẵn sàng chiến đấu, đủ khả năng hoàn thành nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra.

Thay mặt chỉ huy Sư đoàn, Đại tá Nguyễn Hồng Cảnh- Phó Chính ủy Sư đoàn 5 tặng quà cho các đơn vị.

Lê Thuận