Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chiều nay, Quang Hải ra sân ở vòng 13 V.League 2023 

Cập nhật ngày: 02/07/2023 - 11:02

Tiền vệ Quang Hải đã hoàn tất cả thủ tục theo quy định và có thể tái xuất tại vòng 13 V.League 2023 trong màu áo Câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Sau một năm xuất ngoại, Quang Hải đã chia tay Pau FC thuộc giải hạng 2 nước Pháp, để về nước khoác áo đội bóng ngành Công an.

Tiền vệ sinh năm 1997 có mặt trên khán đài VIP của đội từ vòng 12 nhưng không đủ điều kiện thi đấu. Nguyên do anh chưa kịp hoàn tất Giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC).

Tính cho đến hết ngày 30/6, Quang Hải đã hoàn tất việc kết thúc sớm hợp đồng với Pau FC như thỏa thuận giữa người đại diện của Quang Hải với đội bóng nước Pháp trước đó.

Điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải đã không còn ràng buộc với Pau FC và có thể thi đấu cho Câu lạc bộ Công an Hà Nội ở vòng 13 V. League 2023 vào chiều 2/7.

Quang Hải đã đủ điều kiện ra sân trong màu áo Câu lạc bộ Công an Hà Nội kể từ vòng 13 V.League 2023.

Theo đánh giá của chiến lược gia người Brazil Flavio Da Silva Cruz, vấn đề còn lại của Quang Hải chỉ là thể lực, cũng như khả năng hòa nhập với đội bóng mới.

Do đó, ông Da Silva sẽ tính toán để quyết định Quang Hải có thi đấu trận đấu trận gặp Đà Nẵng ở vòng 13 hay không.

Nếu như Quang Hải có thể ra sân thì thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn phải chờ cho đến hết giai đoạn 1 của mùa giải năm nay. Suất cầu thủ Việt kiều duy nhất của đội Công an Hà Nội hiện vẫn được đăng ký cho thủ môn Patrik Lê Giang.

Nhiều khả năng sau vòng đấu thứ 13 tại V.League, thủ thành Filip Nguyễn mới được bổ sung vào danh sách thi đấu của đội Công an Hà Nội.

Tất cả các trận đấu thuộc vòng 13 đều diễn ra vào lúc 17h00 chiều 2/7 trên 7 sân cỏ trong cả nước. Công an Hà Nội hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng và sẽ có chuyến làm khách trước trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng.

Sau vòng 13 V.League 2023, giải đấu sẽ phân làm 2 nhóm với 8 đội dẫn đầu giai đoạn một sẽ đá vòng tròn một lượt tranh ngôi vô địch. Còn nhóm 6 đội đứng cuối bảng xếp hạng giai đoạn một sẽ đá vòng tròn một lượt tranh suất trụ hạng.

Vòng 13 V.League 2023

(diễn ra vào 17h00 ngày 2/7)

Sân Hàng Đẫy: CLB Hà Nội - SL Nghệ An

Sân Hà Tĩnh: HL Hà Tĩnh - Khánh Hòa

Sân Gò Đậu: Bình Dương - CLB Nam Định

Sân Thống Nhất: CLB TPHCM - CLB Viettel

Sân Hòa Xuân: SHB Đà Nẵng - CLB Công An Hà Nội

Sân Thanh Hóa: CLB Thanh Hóa - CLB Hải Phòng

Sân Quy Nhơn: CLB Bình Định - Hoàng Anh Gia Lai.

Nguồn giaoducthoidai

Từ khóa
Quang HảiPau FC