Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chính ủy Quân khu 7 kiểm tra Trung đoàn 271, Sư đoàn 5 

Cập nhật ngày: 01/11/2019 - 08:39

BTNO - Mới đây, Trung tướng Trần Hoài Trung- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 đã đến thăm và kiểm tra Trung đoàn 271, Sư đoàn 5.

Chính ủy Quân khu 7 đã đến kiểm tra khu tăng gia sản xuất tập trung, các kho vũ khí đạn, nơi ăn nghỉ của của cán bộ, chiến sĩ, và trực tiếp gặp gỡ trao đổi, trò chuyện, nắm tâm tư, nguyện vọng, nhận thức của chiến sĩ. 

Trung tướng Trần Hoài Trung- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu kiểm tra nhận thức của chiến sĩ Trung đoàn 271.

Làm việc với cán bộ chủ chốt Trung đoàn 271, Trung tướng Trần Hoài Trung đánh giá cao kết quả đạt được trong thời gian qua, được thể hiện rõ nét trên các mặt công tác, đó là thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trung tâm huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, duy trì nghiêm kỷ luật; tham gia hội thi, hội thao đạt kết quả cao; nội bộ dân chủ, đoàn kết, đây là nền tảng quyết định thắng lợi mọi nhiệm vụ.

Trong những tháng cuối năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020, Chính ủy Quân khu yêu cầu chỉ huy các cấp của Trung đoàn 271 tiếp tục bám sát thực tiễn của đơn vị để lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu của năm.

Đặc biệt, Chính ủy Quân khu nhắc nhở đơn vị chuẩn bị thật tốt, kỹ lưỡng các nội dung cho diễn tập bắn đạn thật vào tháng 12 này đảm bảo tuyệt đối an toàn, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra; không được chủ quan, thỏa mãn với những kết quả đã đạt được, tăng cường giữ nghiêm kỷ luật, đồng thời chuẩn bị tốt con người, vật chất, trang bị sẵn sàng tham gia phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai; tiến hành rà soát các nội dung, công việc tổ chức Đại hội Đảng bộ vào năm 2020.

Lê Thuận