BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chồng "dạy" vợ dã man bằng dây nịt da  

Cập nhật ngày: 10/02/2020 - 10:38

BTNO - Thông tin từ Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh, tối 8.2.2020, Đội đã trực tiếp giải cứu một phụ nữ với nhiều vết thương trên người tại xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng.

Các vết thương bầm tím do người chồng vũ phu dùng dây nịt da phủ lên khắp người chị S ngày 5.2

Người phụ nữ trên là chị L.T.S (27 tuổi, ngụ tại xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng).

Vụ việc cũng đã được đưa đến Công an xã An Tịnh trong đêm 8.2. Đơn vị này cho hay đang xác minh làm rõ vụ việc.

Chiều 9.2, trao đổi với PV Báo Tây Ninh, anh Đặng Văn Phúc- Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh cho biết, khoảng 22 giờ tối 8.2, sau khi nhận được cuộc gọi cầu cứu của nạn nhân, kèm theo hình ảnh vết thương trên lưng và mông.

Ngay lập tức, đội đã liên hệ và phối hợp với Đội Cứu nạn Giao thông huyện Trảng Bàng-Gò Dầu và tìm đến căn nhà tại một địa điểm kinh doanh karaoke thuộc xã An Tịnh để đưa chị S cùng ba mẹ ruột cô ra khỏi căn nhà này và đến một khách sạn để nghỉ đêm.

Theo lời anh Phúc kể, trên đường đi, có một nhóm người cùng chồng của S. là Bùi Trung Tín (39 tuổi) truy đuổi theo. Khi đến khách sạn, Tín vừa hung hăng chửi bới, giằng co với S, vừa cố kéo tay giật điện thoại trên tay chị này. Trước tình hình căng thẳng, các thành viên trong Đội đã nhờ Công an TT.Trảng Bàng hỗ trợ, mọi việc mới được giải quyết.

"Tận mắt nhìn những vết thương dày đặc trên người S. tôi không thể kiềm được xúc động. Vụ việc này tôi cho là rất nghiêm trọng nhưng cách làm việc một cách rất hờ hững của công an xã tôi không đồng tình”- anh Phúc nói.

Theo anh Phúc, sau khi chị S. được Đội đưa đến Công an xã An Tịnh làm việc, công an chỉ lấy lời khai của S., đề nghị S. và cha mẹ ruột cô ký cam kết sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu rời khỏi địa phương. “Thời điểm làm việc ở Công an xã, người chồng có thái độ rất ngông nghênh. Phía công an cũng không có động thái gì với anh ta. Thậm chí, anh ta còn nhờ công an xã yêu cầu tôi dừng quay phim”, anh Phúc nói.

Tại Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh, chị S. không khỏi bàng hoàng khi kể lại sự việc. Chị cho biết, sự việc xảy ra từ tối 5.2. Sau khi tra hỏi những sự việc không đâu, chị bị chồng dùng dây nịt da quất liên tiếp lên lưng, đùi, mông và chân cho đến tận 4 giờ sáng.

Sáng hôm sau, khi chị S. đang ngủ, người chồng này lại tiếp tục hành hung, tát vào mặt, đánh vào đầu và ép buộc chị S. quan hệ tình dục trong đau đớn, với nhiều vết thương trên người. "Cha mẹ em hay tin em bị đánh phải đi xe máy từ An Giang lên thăm. Thấy em bị vậy, nhưng không dám làm gì. Vì chồng có thái độ và hành động sỉ vả rất thậm tệ với cha mẹ em. Em cảm thấy đau đớn lắm!"- chị S nấc nghẹn, nói.

Chị S. cho biết thêm, tối 8.2, chị đã dùng điện thoại ba mẹ lén gọi cầu cứu nhiều nơi. Cuối cùng, có người cho số điện thoại liên lạc của Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh, chị được giải cứu. S. rưng rưng khóc, kể: “Khi được thoát ra ngoài, cảm giác hoảng sợ vẫn còn.

Vì lo sợ, không biết tiếp đó sẽ bị chồng đuổi theo bắt lại hành hạ, tra tấn tinh thần như thế nào. Nhưng, khi về tới Đội, em mừng lắm! Dù họ là những người xa lạ, không quen biết, nhưng đã ra tay cứu em, giải thoát em. Em cảm ơn tất cả. Đối với em, nó như được một phép màu".

Tâm Giang